1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Jamie Carragher chỉ trích Erik ten Hag vì khiến Man United 'thiếu tiền'

Dau Archie

Jamie Carragher cho rằng nguyên nhân khiến ngân sách chuyển nhượng tháng 1 của Manchester United trở nên hạn hẹp là do Erik ten Hag.

Erik ten Hag
Erik ten Hag là người chịu trách nhiệm cho ngân quỹ chuyển nhượng?

Quỷ đỏ đã trải qua tháng 12 đầy đau đớn ở Premier League, họ phải chịu thua bốn trận và chỉ thắng hai lần.

Chuỗi trận đó bao gồm những thất bại đáng thất vọng trước Bournemouth, West Ham và Nottingham Forest, khiến đội bóng của Erik ten Hag tụt xuống vị trí thứ 8, kém top 4 chín điểm.

Mặc dù Sir Jim Ratcliffe đã đến Old Trafford, Man United vẫn chưa mang về bất kỳ gương mặt mới nào sau gần hai tuần của kỳ chuyển nhượng tháng Một.

Đội bóng thành Man vừa chia tay hai cái tên theo dạng cho mượn là Jadon Sancho và Donny van de Beek. Ngoài ra, Carragher cho rằng chính Erik ten Hag mới là người đáng trách nếu Quỷ đỏ không có đủ tiền để mua sắm trong tháng này.

Erik ten Hag
Các bản hợp động do Erik ten Hag mang về chưa để lại ấn tượng.

Chuyên gia của Sky Sports cho biết: “Những bản hợp đồng trị giá lớn gần đây của United đều phục vụ ông ấy.

Ông ấy đã có cơ hội thành công trong ba kỳ chuyển nhượng nhưng sử dụng những nguồn lực đó một cách kém cỏi, khiến đội bóng thụt lùi trong mùa giải này mặc dù đã đầu tư rất lớn.

Nếu không còn tiền cho thị trường chuyển nhượng này thì đó là lỗi của chính ông ấy."

Antony là một trong những thương vụ được Erik ten Hag đề xuất, đã không mang lại hiệu quả kể từ khi anh đến với giá 82 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái.

Trong khi đó, Rasmus Hojlund, người gia nhập câu lạc bộ với mức giá hấp dẫn 64 triệu bảng vào mùa hè này, chỉ ghi được một bàn thắng duy nhất tại Premier League.

Andre Onana và Mason Mount là hai bản hợp đồng lớn khác trước khi mùa giải bắt đầu nhưng cả hai đều gặp khó khăn vì các vấn đề về phong độ và chấn thương.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie