1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Jim Ratcliffe bị chỉ trích là 'nỗi ô nhục' vì Erik ten Hag

Dau Archie

Manchester United tiếp tục để Erik ten Hag rơi vào thế khó xử về tương lai dù vừa vô địch FA Cup trước Manchester City.

Họ dường như không có động thái nào thực sự rõ ràng để bổ nhiệm một huấn luyện viên mới.

Trong bối cảnh đó, cựu cầu thủ Craig Burley đã gọi INEOS là nỗi ô nhục vì để thuyền trưởng người Hà Lan đối mặt với sự bất định.

Ten Hag đã có mùa giải đầu tiên thành công tại Old Trafford khi giúp đội bóng đứng thứ 3 tại Premier League, cùng với chức vô địch Carabao Cup và lọt vào trận chung kết FA Cup.

Tuy nhiên, mùa giải này thì ngược lại với một loạt kỷ lục tồi tệ và chỉ cán đích ở vị trí thứ 8, thành tích kém nhất của Man United trong lịch sử giải đấu.

Erik ten Hag
Erik ten Hag đứng trước nguy cơ mất việc dù vừa vô địch FA Cup.

Tương lai của Ten Hag vẫn còn là dấu hỏi do chưa có một tuyên bố chính thức nào đến từ giới thượng tầng câu lạc bộ. Và INEOS đã bị Craig Burley gán cho cái mác 'nỗi ô nhục'.

Ông nói trên ESPN FC: "Tôi có thể nói như thế này trước khi chúng ta bàn kỹ hơn: Manchester United là một nỗi ô nhục thực sự.

Nếu đây là nhà Glazers điều hành, chúng ta sẽ nói 'điều này thật kinh khủng, nhà Glazers không biết gì về bóng đá, sao có thể sa thải Erik ten Hag?'.

Nếu nhà Glazers làm điều đó, mọi người sẽ nói họ 'hoàn toàn không biết gì'. Vậy Jim Ratcliffe, INEOS và Dave Brailsford đang làm cái gì vậy?"

Erik ten Hag
Erik ten Hag cần câu trả lời từ giới chủ MU.

Và khi được hỏi liệu Man United có đang đàm phán với những huấn luyện viên mới hay không, Burley tiếp tục:

"Không thành vấn đề, họ vẫn có thể sa thải một huấn luyện viên và nói chuyện với những ứng cử viên thay thế, nếu đó là điều họ định làm.

Nhưng nếu không sa thải ông ấy, họ hãy đưa ra tuyên bố và nói 'chúng tôi sẽ không sa thải ông ấy và đây là điều chúng tôi đang làm'. Thế thôi!"

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie