1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Joe Cole muốn ĐT Anh thay Rashford bằng 2 hiện tượng Premier League tại Euro

David Nguyen

Mới đây, cựu danh thủ Joe Cole đã có phát biểu đáng chú ý liên quan đến vấn đề nhân sự của đội tuyển Anh tại Euro 2024.

Cụ thể, Cole đã giải thích lý do tại sao ông sẽ ưu tiên chọn Cole Palmer và Jarrod Bowen hơn Marcus Rashford cho thành phần Tam Sư tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất Châu Âu.

Cả Palmer, Bowen và Rashford đều được gọi vào đội tuyển Anh tham gia các trận giao hữu vừa qua với BrazilBỉ. Thế nhưng, danh sách 26 cầu thủ sẽ phải giảm xuống còn 23 cái tên cho Euro mùa hè năm nay.

Ngoại trừ Phil FodenBukayo Saka gần như chắc suất, HLV Gareth Southgate chắc chắn sẽ rất đau đầu trong việc chốt sổ các cầu thủ tấn công còn lại đến với nước Đức hè này.

Rashford đang bước ra từ đường hầm
Rashford trải qua mùa giải 2023/2024 với phong độ không tốt.

Rashford có kinh nghiệm thi đấu quốc tế hơn so với Palmer và Bowen, nhưng Joe Cole vẫn muốn chứng kiến ngôi sao của ChelseaWest Ham được xuất hiện ở đội hình Tam Sư vào kỳ Euro tới.

Cole Palmer đã trở thành một hiện tượng kể từ khi gia nhập Chelsea vào mùa hè năm ngoái. Anh ghi được 11 bàn thắng và đóng góp 8 pha kiến tạo trong 23 trận đấu ở Premier League.

Jarrod Bowen cũng đang có phong độ cao tại West Ham, anh ghi được 14 bàn sau 28 trận đấu ở giải Ngoại hạng Anh, góp phần giúp đoàn quân David Moyes vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Trong khi đó, Rashford là một trong số những gương mặt đã đánh mất phong độ tại Man Utd mùa giải này. Hiện Quỷ đỏ chỉ xếp thứ 6 tại Premier League.

"Việc chọn và loại cầu thủ nào sẽ đều có lý do cả", cựu sao người Anh chia sẻ.

"Với Marcus, tôi thích cậu ấy với tư cách là một cầu thủ. Tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu nhưng lại trải qua một mùa giải không thực sự ấn tượng.

Đã có những thăng trầm và điều đó đã xảy ra suốt sự nghiệp của Rashford. Cậu ấy cũng đã đạt tới đỉnh cao.

Bowen và Palmer
Joe Cole tin rằng Bowen và Palmer xứng đáng được góp mặt tại Euro năm nay.

Tôi chỉ đơn giản nghĩ rằng tôi sẽ không đưa cậu ấy vào đội tuyển, vì ba lựa chọn hàng đầu của tôi sẽ là Harry Kane, Bukayo Saka và Phil Foden.

Đó là ba cầu thủ hàng đầu của tôi nếu mọi người đều khỏe mạnh. Nếu Bowen tham dự Euro và chỉ được ra sân một phút, cậu ấy chắc chắn sẽ cảm thấy tự hào và Cole Palmer cũng thế.

Tôi chỉ nghĩ về những giải đấu sắp tới, họ sẽ là những cầu thủ của ĐT Anh."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen