1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Joe Cole tin rằng Leverkusen sẽ đặt cả Real và Dortmund 'dưới chân'

David Nguyen

David Nguyen

Cựu danh thủ Joe Cole đã không tiếc lời ca ngợi Bayer Leverkusen, sau khi đội bóng này giành vé vào chung kết UEFA Europa League bằng chiến thắng với tổng tỷ số 4-2 trước Roma.

Tưởng chừng như chuỗi trận bất bại của thầy trò Alonso đã kết thúc ở con số 48 trận, cho đến khi Josip Stanisic ghi bàn gỡ hòa tại thời gian bù giờ.

Kết quả hòa 2-2 trước Roma đã giúp Leverkusen phá vỡ kỷ lục vô tiền khoáng hậu của Benfica tại trời Âu. 

Đội bóng dưới sự dẫn dắt của Xabi Alonso sẽ đối đầu với Atalanta trong trận chung kết diễn ra vào ngày 22 tháng 5 tại Dublin.

Tah và các đồng đội Leverkusen
Leverkusen vừa chính thức lọt vào chung kết Europa League.

Joe Cole cho biết ông sẽ cổ vũ Bayer Leverkusen đánh bại hai đội vào chung kết UEFA Champions League là Real Madrid và Borussia Dortmund, sau khi nhà vua nước Đức tiến vào trận đấu cuối cùng tại Europa League.

Tượng đài của Chelsea tin rằng “Die Werskself” có đủ khả năng để lên ngôi tại sân chơi danh giá nhất Châu Âu cấp câu lạc bộ (Champions League).

"Hãy nhìn người đứng trong bức ảnh kìa (Xabi Alonso), những gì cậu ấy đã làm với đội bóng này thật không thể tin được," Cole chia sẻ với TNT Sports.

"Bất kỳ vấn đề nào xảy ra trên sân cỏ, đội bóng này đều tìm ra giải pháp. Nếu trận đấu trở nên xấu xí, họ cũng có thể khắc phục điều đó.

Hãy nhìn vào những màn ăn mừng và ý nghĩa của việc duy trì chuỗi trận không thua. Những gì chúng ta đang chứng kiến là một kỳ tích đáng kinh ngạc. 

Tôi đã nói với Owen Hargreaves rằng nếu Leverkusen đang thi đấu trong trận chung kết Champions League, tôi sẽ ủng hộ họ dù cho đối thủ bên kia chiến tuyến là ai.

Tập thể Leverkusen và Joselu
Cole ủng hộ Leverkusen vô địch Champions League.

Tập thể này quá đỗi ấn tượng. Họ đã vô địch Bundesliga và tiến thẳng đến chung kết Europa League một cách dễ dàng .

Roma đã chơi rất xuất sắc ở mặt trận phòng ngự, thể hiện được sự kiên nhẫn và làm mọi thứ có thể. Thế nhưng, họ lại xếp sau Leverkusen về khả năng thi đấu. 

Nói chung, đó là một thành tựu tuyệt vời của Leverkusen."

Đoàn quân Alonso hướng tới việc kéo dài chuỗi trận bất bại lên con số 50, khi họ sẽ hành quân đến sân của Bochum vào ngày 13 tháng 5 tới, trước khi tiếp đón Augsburg sau đó sáu ngày.

0

0 bình luận

Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen