1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

John Stones bị cách ly vì căn bệnh không ai biết

Vanichi

Hậu vệ John Stones đã phải cách ly với các đồng đội vì bệnh tật, nhưng hiện tại anh đã trở lại để chuẩn bị cho trận mở màn Euro 2024 vào ngày 17/6.

John Stones là sự tăng cường quan trọng về mặt lực lượng cho đội tuyển Anh trước trận đấu với Serbia. Trung vệ của Man City đã hồi phục sau cơn ốm và trở lại tập luyện sau 1 ngày cách ly.

Stones đã phải tránh xa 25 cầu thủ của Tam sư trong ngày hôm qua. Anh bị cách ly trong phòng ngủ vì một căn bệnh chưa xác định. Tuy nhiên, Stones đã trở lại tập luyện trong ngày hôm nay.

John Stones bị bệnh
John Stones phải cách ly với các đồng đội do một căn bệnh chưa xác định.

Trung vệ 30 tuổi này là sự lựa chọn hàng đầu của Southgate ở hàng phòng ngự sau khi Harry Maguire bị chấn thương.

Toàn bộ các cầu thủ của tuyển Anh đã tham gia tập luyện vào sáng hôm nay, bao gồm cả Luke Shaw, người đang hồi phục sau chấn thương gân kheo.

Khi được hỏi về bệnh tình của John Stones, tiền vệ Adam Wharton nói:

"Hôm nay tôi không gặp anh ấy, tôi chỉ được thông báo rằng anh ấy bị ốm và nghĩ rằng anh ấy đang ở trong phòng."

Điều này sau đó đã được thủ môn Dean Henderson xác nhận, anh nói với Sky Sports rằng Stones đã cách ly trong phòng ngủ của mình vì một căn bệnh lạ.

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) chưa đưa ra tuyên bố rõ ràng căn bệnh của Stones và ĐT Anh cũng không biết liệu anh có thể tiếp tục tập luyện hay không.

Stones buộc phải rời sân vì chấn thương mắt cá ở hiệp 1 trong trận thua trước Iceland, trung vệ 30 tuổi này chỉ ra 1 một trận ở Premier League trong 2 tháng cuối mùa giải.

John Stones Man City
Stones không được thi đấu nhiều ở Man City trong mùa giải vừa qua.

John Stones là trung vệ duy nhất trong đội hình 26 người của Southgate có kinh nghiệm thi đấu ở các giải đấu lớn. Cầu thủ của Man City nhiều khả năng sẽ đá cặp với Marc Guehi ở trung tâm hàng phòng ngự.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi