1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

John Stones tiết lộ nỗi sợ lớn nhất tại Euro 2024, liệu có ra sân trước Serbia?

Vanichi

John Stones đã phải vật lộn với chấn thương trong những ngày vừa qua sau trận giao hữu với Iceland. Tuy nhiên, trung vệ của tuyển Anh hiện đã hồi phục hoàn toàn và sẵn sàng đối đầu với Serbia vào chủ nhật tới.

Chiến thắng chấn thương và bệnh tật

John Stones cho biết anh đã hoàn toàn khỏe mạnh, sau một cơn ốm khiến anh phải cách ly với toàn bộ ĐT Anh. Tuy nhiên, điều khiến Stones lo lắng là chấn thương ở chân phải trong trận thua trước Iceland hồi tuần trước.

Trung vệ của Man City sợ rằng mình có thể bị gãy bàn chân phải và sẽ phải bỏ lỡ Euro 2024. Stones bị thay ra từ sớm trong trận đấu với Iceland.

John Stones chấn thương
John Stones đã gặp chấn thương trong trận giao hữu với Iceland.

Anh va chạm với tiền đạo Jon Dagur Thorsteinsson và ngay lập tức tỏ ra rất đau đớn. Cầu thủ 30 tuổi này đã có những chia sẻ về chấn thương của mình:

"Lúc đầu tôi rất lo lắng, cách tôi tiếp đất khiến tôi nghĩ rằng mình đã bị gãy xương bàn chân. Bộ phận y tế đã kiểm tra và may mắn thay, tôi chỉ gặp phải những chấn thương nhỏ và đã vượt qua được."

Stones cũng đã trải qua 36 giờ vật lộn với một cơn ốm không rõ nguyên nhân. Anh chia sẻ:

"Tôi cảm thấy không khỏe và đã gọi điện cho bác sĩ vào sáng sớm. Cơ thể tôi đổ rất nhiều mồ hôi và thay đổi thân nhiệt một cách bất thường. Tôi xem TV và nói chuyện với gia đình để vượt qua giai đoạn khó khăn đó."

Trung vệ 30 tuổi này hiện đã hồi phục cả về mặt thể chất lẫn tinh thần và sẵn sàng cho trận đấu tới.

Sẵn đối đầu với Serbia

Sau khi vượt qua các bài kiểm tra y tế, Stones đã trở lại tập luyện vào thứ 5 tuần này. Anh cho biết rất lo lắng về việc có thể bỏ lỡ giải đấu vì chấn thương:

"Nếu thật sự phải chia tay Euro lần này, tôi sẽ rất buồn nhưng vẫn sẵn sàng đối mặt với điều đó, đáng mừng là việc đó đã không xảy ra. Thể trạng của tôi đang tốt hơn qua từng ngày."

Stones và Pickford
Stones đang dần hồi phục và nhiều khả năng sẽ ra sân trong trận đấu với Serbia.

John Stones là cầu thủ rất quan trọng của tuyển Anh tại Euro 2024, đặc biệt là khi Tam sư không có sự phục vụ của Harry Maguire vì chấn thương bắp chân.

Stones sẽ đóng vai trò chủ chốt ở hàng phòng ngự của ĐT Anh. Marc Guehi sẽ đá cặp với trung vệ của Man City trong trận đấu với Serbia.

Hy vọng tại Euro 2024

Stones hy vọng đồng đội của anh tại Man City là Phil Foden sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất của giải đấu. Trung vệ 30 tuổi chia sẻ:

"Foden là một tài năng hiếm có. Anh ấy chơi bóng một cách mượt mà, ghi nhiều bàn thắng, biết cách gây sức ép cho đối thủ. Foden đã có một mùa giải thành công và tôi chắc chắn anh ấy sẽ mang phong độ tại CLB đến Euro."

Foden và Stones
Trung vệ của tuyển Anh đặt rất nhiều kỳ vọng vào Phil Foden.

Với sự hồi phục và quyết tâm của Stones, ĐT Anh đã có thêm một phần sức mạnh để đối đầu với các thử thách tại Euro 2024. Người hâm mộ đang rất mong chờ những màn trình diễn của Tam sư với đội hình toàn sao ở giải đấu năm nay.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi