1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Kỷ lục mới, đẳng cấp mới: Jorginho phá vỡ mọi giới hạn tại Euro 2024!

Yên Trang

Ý bắt đầu hành trình bảo vệ chức vô địch Euro 2024 bằng một trận thắng đầy kịch tính sau màn lội ngược dòng trước Albania tại Signal Iduna Park.

Đội bóng thiên thanh bị dội gáo nước lạnh ngay từ đầu trận khi Nedim Bajrami ghi bàn chỉ sau 23 giây, lập kỷ lục bàn thắng nhanh nhất lịch sử Euro.

Tuy nhiên, đoàn quân của Luciano Spalletti đã sớm lật ngược tình thế với 2 bàn thắng chỉ trong vòng 6 phút của hiệp một với các pha lập công của Alessandro Bastoni và Nicolo Barella.

Tuyển Ý ăn mừng.
Tuyển Ý có màn lội ngược dòng kịch tính trước Albania trong trận mở màn Euro 2024.

Trong chiến thắng quan trọng này, tiền vệ Jorginho một lần nữa khẳng định vai trò 'không thể thay thế' trong lối chơi của Ý.

Dù gặp nhiều khó khăn ngay từ đầu trận, nhưng với khả năng điều phối trung tâm ấn tượng, ngôi sao thuộc biên chế của Arsenal đã dần đưa đội nhà lấy lại lợi thế, giúp họ giành được trọn vẹn 3 điểm.

Tiền vệ sinh năm 1991 đóng vai trò chính khi giúp đội nhà có thời lượng kiểm soát bóng lên tới 68% và thể hiện lối chơi chuyền bóng sắc bén.

Jorginho thực hiện tới 131 đường chuyền trong trận đấu. Đây là số đường chuyền cao nhất mà chưa từng có cầu thủ nào làm được trong một trận mở màn của Euro tính tới thời điểm hiện tại.

Anh cũng có đóng góp lớn trong khâu phòng ngự, thực hiện 2 lần đánh chặn và giành lại quyền cầm bóng 3 lần.

Ngôi sao người Ý hoàn thành chính xác 4/6 pha chuyền bóng vào vòng cấm địa và thực hiện 11 pha chuyền bóng khu vực cuối sân.

Jorginho giơ tay.
Jorginho có màn trình diễn đẳng cấp trước Albania khi anh lập kỷ lục Euro 2024.

Màn trình diễn của Jorginho trong chiến thắng này đã khẳng định anh là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất tại Euro 2024. 

Nếu Ý muốn tái lập vinh quang quá khứ, việc tiếp tục tận dung tốt vai trò then chốt của ngôi sao 32 tuổi này sẽ là chìa khóa dẫn đến thành công.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Yên Trang