1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Jose Mourinho chỉ ra lý do Ronaldo không thể thành công ở lần trở lại Man United

Dau Archie

Cựu huấn luyện viên Manchester United, Jose Mourinho đưa ra ý kiến ​​​​của mình về lý do tại sao việc trở lại Manchester United của Cristiano Ronaldo lại kết thúc tồi tệ.

Cristiano Ronaldo trở lại thi đấu cho Quỷ đỏ vào mùa hè năm 2021 và có mùa giải đầu tiên ấn tượng. Tuy nhiên, mùa thứ hai của siêu sao người Bồ Đào Nha tại Old Trafford đã không diễn ra như ý, sau mâu thuẫn công khai với Erik ten Hag.

Manchester United không còn lựa chọn nào khác ngoài việc hủy hợp đồng với Ronaldo. Câu lạc bộ đang có một hướng đi mới dưới sự dẫn dắt của Erik ten Hag, và không thể để một cầu thủ già nua ảnh hưởng tiêu cực.

Cristiano Ronaldo
Cristiano Ronaldo có những ấn tượng không tốt dưới thời Erik ten Hag.

Ronaldo đã nói vào thời điểm đó, được Daily Star trích dẫn: "Tôi không tôn trọng ông ấy (Ten Hag) vì ông ấy không thể hiện sự tôn trọng với tôi. Nếu bạn không tôn trọng tôi thì tôi sẽ không bao giờ tôn trọng bạn.

Không chỉ huấn luyện viên, mà còn hai hoặc ba người khác ở câu lạc bộ (điều hành cấp cao). Tôi cảm thấy bị phản bội. Tôi không quan tâm, mọi người nên lắng nghe sự thật. Tôi cảm thấy một số người không muốn tôi ở đây, không chỉ năm nay mà cả mùa giải trước nữa."

Cũng có thông tin cho rằng Ronaldo có cái nhìn không tích cực với cựu HLV tạm quyền Ralf Rangnick, bởi chiến lược gia người Đức không phải là nhân vật nổi tiếng trong mắt một số cầu thủ hàng đầu.

Jose Mourinho đã tiết lộ lý do ông cho rằng lần trở lại của Ronaldo đã kết thúc một cách tồi tệ. Ông nói:

"Tôi nghĩ bạn không huấn luyện được Cristiano. Động lực bạn không cần phải cho anh ấy. Tham vọng, trách nhiệm, bạn không thể cho anh ấy được, về mặt kỹ thuật bạn không thể cho được.

Chỉ là đưa ra một số điều chỉnh về mặt chiến thuật và để anh ấy vui vẻ thôi."

Cristiano Ronaldo
Ronaldo là một cầu thủ cá tính.

Mourinho sau đó được hỏi liệu ông có thể dạy Ronaldo điều gì không. Ông trả lời: "Tôi không nghĩ vậy, anh ấy không cần nó."

Sau khi bị AS Roma sa thải, Mourinho đã xuất hiện trên podcast của Rio Ferdinand và đưa ra cái nhìn sâu sắc của riêng mình về cách quản lý một tài năng như Ronaldo. Mourinho và Ronaldo đã làm việc cùng nhau tại Real Madrid, nơi họ giành được các danh hiệu La Liga và Copa del Rey.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie