1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Jose Mourinho đạt 'thỏa thuận miệng' với đại gia Ả Rập Saudi

Gnoud

Đầu tuần vừa qua, AS Roma đã chính thức sa thải HLV Mourinho sau khởi đầu mùa giải đầy thất vọng khi dẫn dắt Giallorossi đứng ở vị trí thứ 9 trên BXH Serie A.

Trong thời gian cầm quyền tại Olimpico, ‘Người đặc biệt’ đã nhiều lần bóng gió về viễn cảnh dẫn dắt ở Saudi Pro League trong tương lai không xa.

Jose Mourinho
Mourinho bị AS Roma sa thải sau khởi đầu mùa giải thất vọng.

Tuy nhiên, ông từng từ chối lời đề nghị điên rồ từ Trung Đông để được ở lại Roma. Phát biểu hồi tháng 10 năm ngoái, Mourinho cho biết:

“Trong suốt kỳ nghỉ, tôi đã nhận được lời đề nghị khủng và điên rồ nhất mà một huấn luyện viên từng nhận được trong lịch sử bóng đá. Và tôi đã từ chối.

Tôi làm vậy là vì lời hứa của mình với các cầu thủ, với người hâm mộ và chủ sở hữu câu lạc bộ."

Chiến lược gia 60 tuổi có thể kiếm được 500.000 bảng/tuần nếu nhận lời dẫn dắt Al-Hilal, CLB hiện đang được quản lý bởi Jorge Jesus. 

Và theo báo cáo mới nhất từ Ả Rập Saudi, Mourinho đã đạt thỏa thuận miệng để trở thành tân huấn luyện viên của một đội bóng khác thuộc đất nước Trung Đông, Al-Shabab.

jose mourinho Al-Shabab
Mourinho đạt thỏa thuận miệng với Al-Shabab.

Báo cáo cho biết 'Người đặc biệt' đã tổ chức một cuộc họp qua Zoom với giám đốc thể thao Domenico Tite của Al-Shabab vào hôm thứ Năm và đã đạt được thỏa thuận với CLB.

Theo dự kiến, cựu HLV của AS Roma ​​sẽ đến Ả Rập Saudi trong những ngày tới, sau khi thỏa thuận được hoàn tất.

Al-Shabab hiện đang đứng thứ 11 trên BXH Saudi Pro League và sở hữu một số cái tên chất lượng như cựu sao Atletico Madrid Yannick Carrasco hay cựu tiền vệ Ever Banega của Sevilla.

Khi còn dẫn dắt AS Roma, Jose Mourinho từng đưa ra nhận định về bóng đá Ả Rập và xem Saudi Pro League là một lựa chọn khả dĩ của mình.

“Cánh cửa Ả Rập luôn mở rộng chào đón tôi. Tôi muốn cảm nhận sự phát triển ở đó,” chiến lược gia người Bồ nói.

"Cristiano là người đầu tiên đặt chân đến Ả Rập và lập tức mang đến một góc nhìn khác. Ban đầu, các cầu thủ nghĩ rằng đó chỉ đơn thuần chỉ là giải đấu của Cristiano, nhưng họ dần nhận ra rằng mọi thứ đang thay đổi thực sự vào mùa hè.”

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud