1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Jose Mourinho: 'Đó là lần đầu tiên và cũng là lần duy nhất tôi khóc sau một trận đấu'

Gnoud

Chúng ta đã nghe nhiều về những danh xưng như “Nhà vua Champions League”, “DNA nhà vô địch” hay “Chân mệnh thiên tử”, những mỹ từ mà người hâm mộ làng túc cầu đã đặt cho Real Madrid.

Thật vậy, với 14 chiếc cúp C1 trong suốt bề dày lịch sử giải đấu, đội chủ sân Santiago Bernabeu đã khẳng định vị thế khó lật đổ của mình trên đấu trường châu Âu.

Tuy nhiên, thành công nào cũng phải trải qua thất bại. Mới đây, HLV Jose Mourinho đã chia sẻ về thất bại khó nuốt trôi của Real Madrid trước Bayern Munich tại bán kết 2011/12.

Jose Mourinho thua cuoc
Jose Mourinho lên tiếng về thất bại tại bán kết Champions League 2011/12.

Lần lượt Cristiano Ronaldo, Kaka và Sergio Ramos sút hỏng trong loạt sút luân lưu để rồi Los Blancos đánh mất cơ hội vào chung kết. Tiết lộ về khoảnh khắc sau trận đấu, chiến lược gia người Bồ cho biết:

"Đó là lần đầu tiên và cũng là lần duy nhất tôi khóc sau một trận đấu. Dĩ nhiên, tôi không làm điều đó trên sân hay trong phòng thay đồ mà là trên đường về nhà, tôi thực sự đã làm điều đó."

Chiến lược gia người Bồ nói thêm rằng ông còn phải đảm nhận nhiệm vụ an ủi Cristiano Ronaldo, người cũng vô cùng đau đớn sau khi đá hỏng quả penalty trong loạt sút luân lưu khiến đội nhà thất bại.

Mặc dù chính bản thân cũng đang đau đớn không kém nhưng nhà cầm quân 61 tuổi không từ chối trách nhiệm của mình và đã đến gặp cậu học trò của mình.

"Tôi hoàn toàn suy sụp nhưng khi về đến nhà, tôi đột nhiên nhận được một cuộc gọi từ Jorge Mendes. Cậu ấy bảo tôi: 'Hãy giúp tôi một việc, làm ơn hãy đến nhà Cristiano, cậu ấy trông như cái xác không hồn vậy.'

Tôi đáp lại: 'Tôi cũng chết rồi', nhưng sau cùng tôi đã trấn tĩnh lại, lau nước mắt và sẵn sàng tâm thế để đến nhà Cristiano. Tâm trạng của cả hai đều bị phá hủy hoàn toàn," Mourinho nói.

Jose Mourinho
Jose Mourinho đã khóc khi Real Madrid để thua tại bán kết Champions League 2011/12.

Mùa giải 2012/13, Real Madrid tiếp tục bị loại tại bán kết cũng bởi một đội bóng Đức, Borussia Dortmund.

Tuy nhiên, Los Blancos cuối cùng đã tìm được ánh sáng nơi cuối con đường. Họ giành được chức vô địch Champions League vào năm 2014 và tiếp tục giành thêm 4 lần sau đó.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud