1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Jose Mourinho giúp Chelsea tìm ra câu trả lời cho chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge

Vanichi

Cựu huấn luyện viên Chelsea là Jose Mourinho đánh giá rất cao Ruben Amorim. HLV trưởng của Sporting Lisbon cũng đang nhận được nhiều sự yêu mến của giới thượng tầng sân Stamford Bridge.

Jose Mourinho đã dành cho Ruben Amorim những lời khen có cánh sau khi có thông tin cho rằng Chelsea đang rất ngưỡng mộ nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.

Amorim đã lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn tại châu Âu do những chiến tích mà ông đã làm nên tại Sporting Lisbon. Đội bóng dưới sự dẫn dắt của Amorim đang trên đường giành chức VĐQG Bồ Đào Nha thứ 2.

Mourinho và Amorim
Jose Mourinho đánh giá rất cao Ruben Amorim.

Các câu lạc bộ ở Premier League gần đây cũng đã bắt đầu theo đuổi vị HLV tài năng này. Liverpool cũng đã rất gần với Amorim trước khi đạt được thỏa thuận với Arne Slot.

HLV của Sporting Lisbon đã tới London để đàm phán với West Ham vào tháng trước. Chelsea cũng được cho là có sự quan tâm đến vị HLV 39 tuổi này trong bối cảnh tương của Mauricio Pochettino vẫn còn đang bỏ ngõ.

Sau 2 nhiệm kỳ khá thành công với The Blues, tiếng nói của Mourinho vẫn được đánh giá cao ở Stamford Bridge.

Khi nói về Amorim, thuyền trưởng của Roma cho rằng HLV của Sporting sẽ thành công ở bất kỳ giải đấu nào trên thế giới. Chia sẻ với Mais Futebol, Mourinho nói:

“Tôi nghĩ không nên nói về người khác, nhưng tôi thật sự thích Amorim. Dù là trong hay ngoài sân cỏ, anh ấy luôn là một người tuyệt vời.

Tôi nghĩ Amorim sẽ thành công ở mọi giải đấu với bất kỳ CLB nào. Hiện tại, anh ta đang dẫn dắt một đội bóng tuyệt vời ở một giải đấu hấp dẫn, quyết định đi hay ở sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào anh ấy.”

Ruben Amorim và Pochettino
Ruben Amorim chắc chắn sẽ là lựa chọn sáng giá nếu The Blues sa thải Pochettino.

Hiện vẫn chưa thể xác định bến đỗ của Amorim, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã nói rằng cuộc đàm phán với West Ham là một sai lầm.

Vì vậy, hoàn toàn có khả năng Amorim sẽ đến Stamford Bridge sau khi Pochettino đã có một mùa giải đầu tiên đầy sóng gió với Chelsea.

The Blues đã phải vật lộn để tìm được sự ổn định ở mùa giải năm nay. Mặc dù đã chi hơn 1 tỷ bảng dưới thời Todd Boehly, Chelsea vẫn sẽ phải khép lại mùa giải với một vị trí đáng thất vọng trên BXH Premier League. 

Theo báo cáo từ The Mail hồi cuối tháng 2, các quan chức của Chelsea đang nghi ngờ về sự phù hợp của Pochettino với chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge.

Trong trường hợp nhà cầm quân người Argentina phải chia tay Chelsea, Ruben Amorim chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn sáng giá cho The Blues.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi