1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Jose Mourinho muốn phản bội đội bóng cũ

Vanichi

Son Heung-min hiện chỉ còn hơn 12 tháng trong hợp đồng với Tottenham. Nhiều CLB tên tuổi tại châu Âu đã bày tỏ sự quan tâm với tiền đạo người Hàn Quốc.

HLV Ange Postecoglou coi Son là một trong những nhân tố quan trọng nhất của Tottenham và quyết tâm giữ anh lại bằng một bản hợp đồng mới.

Postecoglou đã nhiều lần khẳng định ông rất ấn tượng với sự chuyên nghiệp và tầm ảnh hưởng của tiền đạo 31 tuổi trong phòng thay đồ.

Son và Mourinho
Jose Mourinho đang muốn mang Son Heung-min đến Fenerbahce.

Trong mùa giải 2023/2024, Son Heung-min đã ghi 17 bàn thắng và có 10 pha kiến tạo sau 36 trận trên mọi đấu trường. Điều này đã khiến tuyển thủ người Hàn Quốc thu hút sự chú ý của Jose Mourinho.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha muốn đưa Son về Fenerbahce trong bối cảnh tương lai của anh và Tottenham vẫn chưa chắc chắn. Mourinho từng huấn luyện Son trong gần 2 năm tại Spurs, cầu thủ này đã có hơn 40 bàn thắng dưới sự dẫn dắt của "người đặc biệt".

Hiện tại, Fenerbahce vẫn chưa có liên hệ chính thức với cầu thủ người Hàn Quốc. Tuy nhiên, Mourinho đã liệt kê Son vào danh sách các cầu thủ cần mua trong mùa hè này.

Ngoài ra Fenerbahce, Son cũng đang thu hút sự quan tâm từ các CLB ở Ả Rập, đặc biệt là Al Ittihad. Đội bóng này coi anh là một trong những lựa chọn thay thế nếu không thể chiêu mộ được Mohamed Salah của Liverpool.

Son Heung-min Al Ittihad
Al Ittihad cũng đang chú ý đến Son Heung-min.

Tuy nhiên, Postecoglou chắc chắn sẽ quyết tâm giữ chân Son Heung-min, các cuộc đàm phán cũng đã bắt đầu từ vài tuần trước. Gà trống thành London đang rất tự tin sẽ thành công trong việc gia hạn hợp đồng với tuyển thủ người Hàn Quốc. 

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi