1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Joselu muốn đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp của Kroos

Vanichi

Euro 2024 là giải đấu cuối cùng của Toni Kroos, và nếu Đức bị loại, đó sẽ là dấu chấm hết cho sự nghiệp của huyền thoại này.

Tiền đạo Joselu Mato của Tây Ban Nha, người từng chơi cùng Kroos ở Real Madrid, đã chia sẻ rằng anh hy vọng sẽ "kết thúc sự nghiệp" của Kroos trong trận tứ kết gặp Đức vào ngày 5/7. Joselu nói thêm:

"Chúng tôi hy vọng đây sẽ là trận đấu cuối cùng của anh ấy. Cuộc đối đầu với Đức rất quan trọng và Toni Kroos chắc chắn là tâm điểm của trận đấu. Chúng tôi hy vọng sẽ giành chiến thắng và kết thúc sự nghiệp của anh ấy.

Kroos là bạn của tôi và anh ấy đã giúp tôi học hỏi được rất nhiều điều. Anh ấy là nhân tố quan trọng của ĐT Đức và cũng từng là cầu thủ quan trọng của Real Madrid. Chúng tôi cần phải cẩn thận với anh ấy trong trận đấu sắp tới."

Joselu phỏng vấn
Joselu tuyên bố muốn giành chiến thắng trước ĐT Đức và đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp của Kroos.

Joselu cũng thừa nhận rằng Tây Ban Nha cần phải chú ý đặc biệt đến Kroos, người là trung tâm của lối chơi của Đức:

"Chúng tôi biết khả năng của Toni Kroos. Anh ấy là một cầu thủ quan trọng của Nagelsmann, nhưng chúng tôi không thể chỉ tập trung vào anh ấy.

Bóng luôn đi qua chân Kroos mỗi khi Đức nắm quyền kiểm soát và anh ấy là cầu thủ đại diện cho tất cả mọi thứ của họ. Chúng tôi sẽ phải theo sát Kroos để Đức không thể thoải mái chơi bóng."

Joselu khẳng định lại mục tiêu của anh: "Chiến thắng là điều rất quan trọng để giành vé đi tiếp. Toni Kroos rất giỏi nhưng chúng tôi phải tin tưởng vào bản thân. ĐT Tây Ban Nha không quan tâm đến cầu thủ của đội bạn. Tôi nghĩ trận đấu sắp tới sẽ là lần ra sân cuối cùng của Kroos."

Tây Ban Nha đang là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Euro 2024, họ là đội duy nhất giành được 9 điểm ở vòng bảng. Họ cũng chỉ để thủng lưới 1 bàn sau 4 trận đấu đã qua.

Kroos đt Đức
Kroos đang là linh hồn của ĐT Đức

Đức đã trải qua một trận đấu khó khăn ở vòng 16 đội khi đối đầu với Đan Mạch. Tuy nhiên, điểm tựa sân nhà chắc chắn là lợi thế lớn để đoàn quân của Nagelsmann vượt qua Tây Ban Nha.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi