1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Joshua Kimmich cãi nhau với trợ lý HLV Thomas Tuchel sau trận thua nhục trước Bochum

Dau Archie

Trận thua thứ 3 liên tiếp đã để lại nhiều điều xấu xí cho Bayern Munich. Đặc biệt, Joshua Kimmich tỏ ra thất vọng sau trận thua 2-3 trước Bochum, dẫn đến việc mâu thuẫn với trợ lý huấn luyện viên của Thomas Tuchel.

Theo báo cáo trên Bild, tuyển thủ người Đức và trợ lý huấn luyện viên Zsolt Low đã có một cuộc tranh cãi gây gắt trên đường vào phòng thay đồ sau trận đấu tại VfL Bochum. Cả huấn luyện viên Thomas Tuchel lẫn CEO Jan-Christian Dreesen đều không phủ nhận sự việc này.

Tuchel chia sẻ: "Tôi biết chuyện gì đang xảy ra, một sự cố khá bình thường sau một thất bại."

Khi được hỏi liệu có hậu quả gì không, chiến lược gia người Đức trả lời lảng tránh: "Nó không được công khai. Nhưng tình huống giữa Kimmich và Low chẳng nói lên điều gì về tâm trạng chung. Chúng tôi là một tập thể."

Bayern Munich
Nội bộ Bayern Munich đang vô cùng tồi tệ.

CEO Dreesen thừa nhận ông chưa nhìn thấy sự việc nhưng đã đọc thông tin trên các phương tiện truyền thông.  CEO của Bayern cho biết:

"Josh chắc hẳn đã cảm thấy không thoải mái khi ngồi trên băng ghế dự bị. Nhưng đó là điều bình thường, anh ấy luôn cống hiến hết mình, muốn giành chiến thắng và đó là lý do tại sao anh ấy muốn ra sân."

Kimmich được thay thế bởi tân binh mùa đông Bryan Zaragoza ở phút 63, và rõ ràng anh không hài lòng với quyết định của ban huấn luyện.

Bayern chỉ thi đấu với 10 người ở phút 76 khi Dayot Upamecano thúc cùi chỏ vào Kevin Stoger trong vòng cấm. Anh nhận nhận thẻ đỏ ở trận thứ hai liên tiếp. Stoger thực hiện thành công quả phạt đền để đưa Bochum dẫn trước 3-1. 

Harry Kane sau đó rút ngắn tỷ số và thậm chí còn có cơ hội gỡ hòa. Nhưng cú đánh đầu ở những phút bù giờ lại đi thẳng vào thủ môn Manuel Riemann của Bochum.

Bayern Munich nhận thẻ đỏ
Sợ thất vọng đang xuất hiện dày đặc ở Bayern.

Tuchel than thở về sự phung phí của hàng công, ông nói: "Chúng tôi có quá nhiều cơ hội chất lượng cao nhưng đã bị bỏ lỡ."

Kevin Stoger của Bochum chia sẻ sau trận đấu: "Chúng tôi nghĩ rằng mình chỉ có thể giành được một điểm nhưng đã có được đến ba điểm. Bochum đều tự hào về màn trình diễn mà chúng tôi đã mang lại."

HLV Thomas Letsch của Bochum nói thêm: "Chiến thắng trước Bayern là điều đặc biệt tuyệt vời, vì họ là một đội có cầu thủ tài năng."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie