1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Joshua Zirkzee tức tốc bay đến Man United sau khi bị loại khỏi Euro 2024

Gnoud

Joshua Zirkzee sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của Manchester United trong mùa hè này với mức giá 42,5 euro và thanh toán theo từng đợt.

Tiền đạo sinh năm 2001 sẽ ký hợp đồng dài hạn với Man United đến năm 2029, kèm tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng.

Mới đây, The Athletic tiết lộ rằng Zirkzee đã bay đến Manchester vào tối thứ năm (11/7) để chuẩn bị cho một cuộc kiểm tra y tế và màn ra mắt đội chủ sân Old Trafford.

Zirkzee đã có mặt tại Manchester để thực hiện các bước kiểm tra y tế.
Zirkzee đã có mặt tại Manchester để thực hiện các bước kiểm tra y tế.

Tại Euro 2024, Zirkzee ban đầu không được triệu tập và chỉ được gọi bổ sung sau đó. Tiền đạo của Bologna có màn ra mắt ĐT Hà Lan ở trận tứ kết trước Thổ Nhĩ Kỳ và vài phút cuối ở trận thua ĐT Anh vừa qua.

Kết thúc hành trình tại Đức, Zirkzee nhanh chóng chuyển đến Man United để tiến hành các bước cuối cùng của quá trình chuyển nhượng.

Sau khi mọi thủ tục hoàn tất tại, cầu thủ sinh năm 2001 sẽ có một kỳ nghỉ ngắn trước khi chính thức tham gia tập luyện trước mùa giải cùng các cầu thủ Quỷ đỏ. 

Man United sẽ bay đến Los Angeles vào tuần cuối tháng 7 để bắt đầu loạt trận giao hữu, đây sẽ là thời điểm tốt để Zirkzee hòa nhập đội bóng mới.

Sự xuất hiện của Zirkzee là một tăng cường đáng kể cho hàng công của đội chủ sân Old Trafford, đặc biệt sau sự ra đi của Anthony Martial vào tháng trước. 

Zirkzee vừa có màn ra mắt ĐT Hà Lan tại Euro 2024.
Zirkzee vừa có màn ra mắt ĐT Hà Lan tại Euro 2024.

Những chấn thương liên tục của cầu thủ người Pháp đã khiến Rasmus Hojlund, một tiền đạo còn non trẻ, là lựa chọn duy nhất trong đội hình suốt phần lớn mùa giải 2023/24.

Dù có thể hình tương tự Hojlund nhưng Zirkzee hoạt động chủ yếu ở cánh trái hoặc vai trò sáng tạo, anh sẽ giúp tăng thêm chiều sâu và sự đa dạng cho hàng công của đội chủ sân Old Trafford.

Hiện tại, Man United vẫn đang tiếp tục tìm kiếm ít nhất một trung vệ mới, với Matthijs de Ligt, Jarrad Branthwaite và Leny Yoro đều là những mục tiêu nghiêm túc.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud