1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Jude Bellingham ấn định ngày trở lại, Madridista phấn khích tột độ

Jason Todd

Real Madrid đang tiến gần hơn đến chức vô địch La Liga sau thắng lợi tối thiểu trước Sevilla vào cuối tuần qua, bất chấp thiếu vắng sự phục vụ của ngôi sao chủ chốt Jude Bellingham trong đội hình.

Tuyển thủ người Anh trước đó đã gặp chấn thương trong cuộc chạm trán với Girona vào đầu tháng này. Sau khi hoàn tất cú đúp trong trận đấu hôm ấy, Bellingham đã buộc phải rời rời sân và nhường vị trí cho Brahim Diaz ở phút 57.

Sau đó, Bellingham được xác định dính chấn thương mắt cá và phải ngồi ngoài từ 2 đến 3 tuần.

Bellingham gặp chấn thương trong chiến thắng trước Girona.
Bellingham gặp chấn thương trong chiến thắng trước Girona.

Ban đầu, BHL Real Madrid hy vọng Bellingham sẽ kịp trở lại trong cuộc đối đầu với Leipzig ở trận lượt về Vòng 16 Champions League trên sân nhà vào ngày 07/03 sắp tới.

Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất từ Melchor Ruiz của COPE, Los Blancos hiện rất lạc quan rằng Bellingham có thể góp mặt trong đội hình sớm hơn dự kiến khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có chuyến hành quân đầy khó khăn đến Mestalla của Valencia.

Nguồn tin trên cho biết hiện quá trình hồi phục của tiền vệ 20 tuổi đang diễn ra khá suôn sẻ và có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội vào thứ Năm hoặc thứ Sáu tuần này. Từ đó, BHL sẽ đánh giá chính xác tình trạng của Bellingham trước khi điền tên ngôi sao này vào danh sách tham dự trận đấu với Valencia.

Bellingham có thể trở lại tập luyện trong tuần này.
Bellingham có thể trở lại tập luyện trong tuần này.

Đây chắc chắn là thông tin không thể tích cực hơn với Real Madrid vào lúc này, đặc biệt là khi toàn đội đang bước vào giai đoạn bước ngoặt của mùa giải.

Chỉ mới cập bến Bernabeu vào mùa hè vừa qua từ Dortmund với mức giá hơn 100 triệu euro, Bellingham nhanh chóng khẳng định tầm quan trọng của mình trong hệ thống tiền vệ kim cương của HLV Ancelotti mùa giải năm nay.

Đến nay, Bellingham đã đóng góp đến 20 bàn thắng, chiếm hơn 1/3 tổng số pha lập công của Los Blancos, sau 29 lần ra sân trên mọi đấu trường, góp phần giúp đoàn quân HLV Ancelotti dẫn đầu cuộc đua danh hiệu La Liga, cũng như chiến tích toàn thắng ở Champions League.

Bellingham chính là ngôi sao sáng nhất của Real Madrid mùa giải năm nay.
Bellingham chính là ngôi sao sáng nhất của Real Madrid mùa giải năm nay.

Giờ đây trước mắt Bellingham cùng các đồng đội là trận chuyến làm khách dự đoán đầy giông bão đến Mestalla của Valencia vào ngày 03/03.

Sau đó, Real Madrid sẽ tiếp đón Leipzig trên sân nhà ở trận lượt về Vòng 16 Champions League vào ngày 07/03, trước khi đối đầu với Celta Vigo sau đó 4 ngày.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd