1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Jude Bellingham đã đúng vì không chọn gia nhập Man United

Dau Archie

Như đã biết, vào năm 2020, cầu thủ người Anh 17 tuổi, Jude Bellingham đã chuyển từ quê nhà Birmingham đến Borussia Dortmund với giá 30 triệu euro, nhưng lẽ ra anh có thể ở lại nước Anh.

Jude Bellingham
Bellingham đang thể hiện tốt tại Real Madrid.

Vào thời điểm đó, Bellingham đã gần gia nhập Manchester United, việc lựa chọn Quỷ đỏ đã được cựu hậu vệ Gary Neville thú nhận trong cuộc trò chuyện với Sky Sports.

"Bạn nghĩ đến Jude Bellingham, và tôi nghĩ về điều đó khá nhiều, khi anh ấy bước vào phòng họp ở Man United, chúng ta đã đồng ý mức phí với Birmingham, và Dortmund cũng vậy. Anh ấy có sự lựa chọn giữa Dortmund và United.

Và bằng cách nào đó, cậu bé đó đã chọn Borussia Dortmund, và giờ anh ấy là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất thế giới, một trong những tài năng vĩ đại nhất nước Anh.

Điều gì sẽ xảy ra với anh ấy nếu anh ấy đến MU? Tôi không biết, có lẽ anh ấy đã thành công vì anh ấy giỏi như vậy mà. Tôi không chắc lắm về môi trường và văn hóa hiện tại cũng như những gì đang diễn ra."

Jude Bellingham
Bellingham từng có cơ hội gia nhập Man United.

Ở Borussia từ năm 2020 đến 2023, Bellingham chơi 132 trận, ghi 24 bàn và cung cấp 25 pha kiến ​​​​tạo. Mùa hè năm ngoái, anh chuyển đến Real Madrid.

Ở giải La Liga, cầu thủ người Anh ghi 13 bàn và có 2 pha kiến ​​tạo, đứng thứ 2 về thống kê “bàn thắng + kiến ​​tạo” ở giải đấu sau tiền đạo Artem Dovbyk của Girona (11 bàn và 5 kiến ​​tạo).

Trước đó, anh đã giành được Kopa Trophy, giải thưởng dành cho cầu thủ trẻ U21 xuất sắc nhất.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie