1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Jude Bellingham đón nhận tin buồn trong ngày thiết lập kỷ lục mới

Gnoud

Với cú đúp vào lưới “ngựa ô” Girona trong chiến thắng 4-0 rạng sáng nay, Jude Bellingham chính thức thiết lập thêm một kỷ lục mới trong mùa giải đầu tiên khoác áo Real Madrid.

Tính đến thời điểm hiện tại, tiền vệ người Anh đã ghi được 20 bàn thắng sau 29 trận đấu trên mọi đấu trường cho Los Blancos kể từ khi chuyển đến Bernabeu vào mùa hè năm ngoái. 

Đây là con số mà cựu danh thủ David Beckham đạt được sau 155 trận đấu trong 4 năm anh gắn bó với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Jude Bellingham an mung.png
Jude Bellingham thiết lập kỷ lục mới sau khi ghi 2 bàn vào lưới Girona.

Ngoài ra, Jude Bellingham đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại La Liga mùa giải 2023/24 với 16 bàn thắng, nhiều hơn Artem Dovbyk (Girona) và Borja Mayoral (Getafe) 2 bàn.

Đặc biệt, cầu thủ sinh năm 2003 còn trở thành tiền vệ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Real Madrid trong một mùa giải La Liga ở thế kỷ 21. Kỷ lục trước đó thuộc về James Rodriguez với 13 bàn (mùa giải 2014/15).

Tuy nhiên, trong ngày mà Bellingham thiết lập hàng loạt con số ấn tượng, anh đã phải đón nhận một tin không vui. 

Cựu sao của Borussia Dortmund tập tễnh rời sân ở phút 57 sau tình huống va chạm mạnh với cầu thủ đối phương. HLV Carlo Ancelotti ngay lập tức thông báo về tình hình của cậu học trò sau trận đấu:

"Bellingham bị bong gân mắt cá chân. Chúng tôi sẽ đánh giá thêm tình hình của cậu ấy vào ngày mai. Hy vọng Bellingham có thể ra sân trong trận đấu sắp tới (gặp RB Leipzig).

Tuy nhiên, nếu Bellingham không thể ra sân, chúng tôi còn đó Brahim Diaz hoặc Joselu. Real Madrid vẫn ổn và tôi không lo lắng vì ngày hôm nay chúng tôi thậm chí thi đấu mà không có trung vệ.”

Jude Bellingham chan thuong
Bellingham bị bong gân mắt cá chân trong trận đấu với Girona.

Thắng lợi thuyết phục trước ngựa ô Girona giúp Real Madrid chễm trệ ngôi đầu BXH La Liga với cách biệt 5 điểm so với chính Girona.

Los Blancos sẽ đối đầu với RB Leipzig tại vòng 1/8 Champions League vào giữa tuần này, và nếu như Jude Bellingham không thể ra sân thì đây thực sự là một tổn thất đối với Real trong hành trình đến với ngôi vô địch.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud