1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Jude Bellingham giảm sút phong độ, nguyên nhân từ đâu?

Gnoud

Ký giả Julio Pulido (Madrid Universal) cho rằng việc tiền vệ Jude Bellingham gặp khó khăn trong những trận đấu gần đây là do ảnh hưởng thể chất.

Bellingham đang nhận về những lời chỉ trích từ dư luận sau khi không thể nổ súng trong 4 trận đấu gần nhất, đặt biệt là trận hòa 3-3 trước Man City giữa tuần qua.

Nhà báo Julio Pulido cho rằng phong độ giảm sút của tài năng trẻ sinh năm 2003 bắt nguồn từ tiêu chuẩn cao mà anh đặt ra hồi đầu mùa giải, đồng thời nhấn mạnh Bellingham đang gặp vấn đề về thể chất.

Bellingham giảm phong độ là do gặp vấn đề về thể chất
Bellingham giảm phong độ là do gặp vấn đề về thể chất.

"Tôi không biết mình đã nói bao nhiêu lần rằng vấn đề chính của Bellingham là khởi đầu quá nhanh", ký giả người Tây Ban Nha nói.

"Cậu ấy không phải là một tay săn bàn và cậu ấy không bắt buộc phải làm điều đó. Tôi thấy Bellingham không tệ như mọi người nghĩ, có lẽ cậu ấy đang gặp vấn đề về thể chất."

Quan điểm này cho thấy những khó khăn gần đây của Bellingham không quá nghiêm trọng, chỉ là anh gặp chút mệt mỏi sau chấn thương, điều có thể xảy ra với bất cứ cầu thủ nào.

Vai trò mới của Bellingham trong trận đấu với Man City

Màn trình diễn của Bellingham trước Man City nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Tiền vệ người Anh gặp khó khăn trong việc duy trì tốc độ và kết nối với đồng đội phía trên.

Bellingham không thể hiện được nhiều trước Man City
Bellingham không thể hiện được nhiều trước Man City.

Tuy nhiên, thực tế cho thấy Bellingham được HLV Carlo Ancelotti sử dụng ở vị trí lùi sâu, thu hồi và phát triển bóng. Sau trận đấu, chiến lược gia người Ý đã lên tiếng bảo vệ cậu học trò của mình:

"Hiệu suất ghi bàn của Bellingham đang giảm dần, điều đó khiến cho mọi người ngạc nhiên. Bây giờ cậu ấy sẽ làm công việc của một tiền vệ chứ không phải tiền đạo.

Trận này Bellingham không ghi bàn nhưng Real Madrid vẫn có 3 bàn thắng vào lưới Man City. Không thể phủ nhận tuyến trên của chúng tôi đã hoạt động hiệu quả.

Vinicius, Bellingham và Valverde đã làm rất tốt nhiệm vụ phòng ngự. Từ đó, chúng tôi đã kiểm soát trận đấu tốt hơn."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud