1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Jude Bellingham 'hoàn toàn gục ngã' sau thất bại nặng nề trước Aletico Madrid

Jason Todd

Atletico Madrid cuối cùng đã đòi lại món nợ trước đó với Real Madrid sau chiến thắng đầy vất vả tại Vòng 16 đội Cúp Nhà vua TBN vào rạng sáng nay.

Sự vụng về cùng với những sai lầm ở hàng phòng ngự của Rudiger, Lunin và các pha lập công trong thời gian hiệp phụ của Griezmann với Riquelmet là đủ khiến gã khổng lồ Tây Ban Nha phải trả đắt trong một trận chiến dài hơi tại Wanda Metropolitano.

Bất chấp sớm phải trở thành cựu vương giải đấu, Jude Bellingham vẫn biết cách để lại dấu ấn với màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu hôm nay. 

Jude Bellingham vs Atletico Madrid
Jude Bellingham tiếp tục ngày thi đấu ấn tượng trong thất bại trước Atletico.

Chính tuyển thủ người Anh là người đã tung ra đường chuyền quyết định, tạo cơ hội thuận lợi cho Joselu quân bình tỉ số 2-2 ở phút 82 trận đấu. Đồng thời giúp Bellingham cán mốc 17 bàn thắng và 7 kiến tạo sau 24 trận đấu trên mọi đấu trường.

Không những thế, Bellingham còn liên tục có những tình huống di chuyển ấn tượng khắp mặt sân, bao gồm cả tình huống “xâu kim” hậu vệ Atletico ở những phút đầu và tung ra cú dứt điểm đưa bóng đập xà ngang.

Đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, hình ảnh tiền vệ 20 tuổi quỳ xuống và tỏ ra bất lực nhanh chóng lan truyền khắp các trang mạng xã hội. Vì vậy, sẽ không quá khó hiểu nếu Bellingham nhận được sự cảm thông từ không ít người xem cổ động viên của Real Madrid.

“Bellingham là cầu thủ xuất sắc nhất trên sân và cậu ấy có quyền thất vọng.” - Một người hâm mộ chia sẻ trên twitter.

Trong khi đó, một đoạn tweet khác nhận xét: “Jude Bellingham đá cống hiến tất cả mọi thứ và chưa bao giờ ngừng cố gắng. Rõ ràng là cậu ấy không hài lòng với kết quả này.”

Jude Bellingham thất vọng
Jude Bellingham tỏ ra rất thất vọng với thất bại của Real Madrid ngày hôm nay.

Thất bại lần này lần này cũng chính thức chấm dứt mạch 20 trận bất bại của Real Madrid và biến CLB này trở thành đương kim của giải đấu. Chắc chắn Bellingham và các đồng đội phải sớm sốc lại tinh thần sau thất bại ngày hôm nay và hướng đến giai đoạn quyết định ở phía trước.

Trước mắt Bellingham và Real Madrid sẽ là trận đấu với Almeria vào ngày 21/01. Sau đó 4 ngày, Los Blancos sẽ có cuộc chạm trán với Las Palmas, trước khi mở đầu tháng Hai bằng chuyến làm khách trước Getafe vào ngày 02/02.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd