1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Jude Bellingham lên tiếng khi Kylian Mbappe gia nhập Real Madrid

Dau Archie

Sau chiến thắng trong trận chung kết Champions League, Jude Bellingham đã chia sẻ về sự xuất hiện của Kylian Mbappe tại Real Madrid.

Mới đây, nhà báo người Ý Fabrizio Romano tiết lộ Mbappe đã ký hợp đồng với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, chấm dứt những đồn đoán chuyển nhượng dai dẳng.

Nhiều người đã chắc chắn Mbappe sẽ gia nhập Bernabeu từ đầu mùa giải này. Cũng có một số cầu thủ Real Madrid bóng gió nói về thương vụ này.

Xem xét đội hình hiện tại của Kền kền trắng gồm những siêu sao như Vinicius Jr. và Bellingham, thật đáng sợ khi chứng kiến ĐKVĐ Champions League chào đón nhà vô địch World Cup vào mùa giải tới.

Kylian Mbappe
Mbappe gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do.

Và sau trận chung kết đêm qua, Bellingham khẳng định Mbappe là mảnh ghép hoàn hảo mà Real Madrid còn thiếu. Anh nói:

"Chúng tôi không biết chắc liệu điều đó có xảy ra hay không. Nhưng nếu Mbappe gia nhập thì sẽ rất tuyệt. Không có cầu thủ nào như anh ấy.

Qua trận đấu đêm nay, điều duy nhất chúng tôi cần là một tiền đạo thực thụ. Nếu anh ấy đến và đáp ứng được vị trí này, chúng tôi sẽ lên một tầm cao mới.

Anh ấy là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới."

Việc chuyển đến Real Madrid đã chấm dứt quãng thời gian 7 năm của Mbappe tại Parc des Princes. Trước đó, gia nhập nhà vô địch Ligue 1 từ Monaco vào năm 2017.

Trong sự nghiệp lẫy lừng của mình, Mbappe đã giành được vô số danh hiệu, trong đó có 7 chức vô địch Ligue 1, 1 World Cup, 1 Nations League và 4 cúp Quốc gia Pháp.

Tuy nhiên, siêu sao 25 tuổi vẫn chưa giành được danh hiệu Champions League danh giá. Khoác áo Real Madrid có thể sẽ giúp anh đạt được ước mơ này.

Kylian Mbappe
Real Madrid sẽ rất đáng sợ khi sở hữu Mbappe trong đội hình.

Trong một video trên tài khoản X (Twitter), Romano nói: "Kylian Mbappe gia nhập Real Madrid... HERE WE GO!

Cuối cùng thì câu chuyện cũng đã kết thúc. Kylian Mbappe gia nhập Real Madrid theo dạng tự do vào cuối mùa giải.

Hợp đồng đã được ký kết, thông báo sẽ sớm được đưa ra trong những tuần tới, nhưng Real Madrid sẽ có thêm một ngôi sao trong đội hình."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie