1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Jude Bellingham muốn chơi cùng cầu thủ hay nhất thế giới ở Real Madrid

Cristian Nguyen

Jude Bellingham thừa nhận "sẽ rất tuyệt vời" nếu anh được chơi cùng Kylian Mbappe ở Real Madrid, sau khi siêu sao người Pháp đã thi đấu trận cuối cùng cho PSG vào cuối tuần qua.

Mbappe được kỳ vọng sẽ chính thức ký hợp đồng với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong những tuần tới, sau khi hết hạn hợp đồng ở Paris. Đây chính là 1 món hời cho Madrid khi có thể chiêu mộ 1 trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới theo hình thức chuyển nhượng tự do.

Mối tình giữa hoàng tử nước Pháp và Los Blancos là 1 trong những câu chuyện dài nhất trong bóng đá, kể từ khi đội bóng La Liga lần đầu tiên thể hiện sự quan tâm vài năm trước.

bellingham và mbappe
Bellingham cho rằng Mbappe là cầu thủ hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại và rất muốn chơi cùng anh ấy.

Mbappe cũng như đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vẫn chưa chính thức thông báo về việc gia nhập của anh. Nhưng Bellingham đã tiết lộ về khả năng cầu thủ 25 tuổi sẽ sớm trở thành đồng đội của mình.

Tuyển thủ người Anh đã có màn trình diễn tuyệt vời trong mùa giải đầu tiên tại Bernabeu, với 23 bàn thắng ở trên mọi đấu trường. Và anh chính là 1 trong những nhân tố quan trọng giúp Kền kền trắng tiến vào chung kết Champions League.

Giờ đây, Bellingham hy vọng sẽ có lần đầu tiên được trở thành nhà vô địch châu Âu khi Real Madrid chuẩn bị đến Wembley đối đấu với Borussia Dortmund vào cuối tuần này.

Siêu sao số 5 thận trọng và không muốn tiết lộ liệu Mbappe chuyển tới Tây Ban Nha vào mùa tới hay không. Thay vào đó, anh đã ca ngợi tài năng của nhà vô địch World Cup 2018.

"Tôi không phải là người quyết định đội hình ở mùa giải tới và chắc chắn không phải là người thực hiện các thương vụ chuyển nhượng. Nhưng bạn biết đấy, Kylian Mbappe thực sự là 1 cầu thủ tuyệt vời," Bellingham nói với beIN Sports.

"Ai lại không muốn chơi cùng 1 người giỏi như vậy chứ?

Tôi không muốn tạo thêm áp lực cho tình huống này, chắc hẳn rất khó khăn khi mọi người luôn nói về anh ấy. Nhưng sẽ thật tuyệt khi được chơi cùng Mbappe."

bellingham và mbappe
Ngày Bellingham và Mbappe thi đấu cùng nhau cũng là ngày Real thống trị bóng đá châu Âu.

Nếu cặp đôi này được thi đấu với nhau vào mùa tới, thì họ sẽ trở thành song sát nguy hiểm bậc nhất châu Âu, sau khi có tổng cộng 89 bàn thắng và kiến tạo trong số những trận đấu 2 cầu thủ này tham gia ở mùa giải năm nay.

Trong khi Bellingham đang bận rộn chuẩn bị cho trận chung kết Champions League, thì Mbappe đã tận hưởng kỳ nghỉ ngắn trước khi tham dự giải đấu vô địch châu Âu sắp tới.

Ngoài ra, tiền đạo này mới đây đã tham dự Giải đua xe Công thức 1 ở Monaco, nơi anh được vinh dự phất cờ giành chiến thắng cho tay đua Charles Leclerc.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Cristian Nguyen