1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Julian Alvarez làm rõ tương lai khi thừa nhận 'không hạnh phúc' tại Man City

Yên Trang

Julian Alvarez thừa nhận anh không thích cảm giác bị Pep Guardiola loại khỏi những trận đấu quan trọng của Manchester City và sẽ đưa ra quyết định về tương lai của mình sau Thế vận hội Paris 2024.

Alvarez hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 14 triệu bảng từ River Plate về Etihad vào năm 2022 và ghi được 36 bàn thắng sau 103 lần ra sân cho nhà vô địch Premier League trên mọi đấu trường.

Mặc dù anh đứng thứ 8 về số phút thi đấu cho The Citizen, theo các nguồn tin cho rằng tiền đạo 24 tuổi đã cảm thấy thất vọng vì không có nhiều thời gian ra sân. 

Julian Alvarez và Pep.
Julian Alvarez thất vọng vì không được ra sân nhiều ở Manchester City.

Cả ChelseaArsenal đều đang theo dõi tình hình và được biết Man City sẽ không ngăn cản Alvarez ra đi nếu họ nhận được lời đề nghị khoản 60 triệu bảng Anh, cộng thêm 17 triệu bảng phụ phí, cho cầu thủ người Argentina trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc.

Có vẻ như Alvarez và gia đình anh thích sống ở nơi có khí hậu ấm áp hơn là Manchester, khi Atletico Madrid cũng được cho là quan tâm đến anh vào mùa hè này.

Khi được hỏi về tương lai của mình, Alvarez trả lời DIRECTV Sports rằng: 

"Tôi chưa từng suy nghĩ về tương lai của mình. Khi Olympic Paris kết thúc, tôi sẽ bắt đầu nghĩ và đưa ra quyết định cuối cùng. Chúng ta hãy cùng xem mọi việc diễn ra thế nào.

Mùa giải trước, tôi là một trong những cầu thủ thi đấu nhiều phút nhất trong đội. Nhưng sự thật là trong những trận đấu quan trọng, tôi không muốn bị bỏ lại phía sau và rất muốn thể hiện bản thân mình."

Julian Alvarez ăn mừng.
Julian Alvarez sẽ đưa ra quyết định về tương lai sau Olympic Paris 2024.

Ngôi sao người Argentina phần lớn đóng vai trò dự bị cho Erling Haaland trong 2 mùa giải gần đây, hiện có hợp đồng tại Etihad đến năm 2028.

Tiền đạo sinh năm 2000 đã thi đấu 5 trận trong chức vô địch Copa America 2024 cùng ĐT Argentina và đang đại diện cho đất nước tham dự Olympic tại Paris.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Yên Trang