1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Jurgen Klopp cập nhật tình hình 3 ngôi sao Liverpool trước trận gặp Norwich

Dau Archie

Jurgen Klopp đã úp mở về khả năng ba cầu thủ Liverpool trở lại sau chấn thương, để đối mặt với Norwich tại FA Cup vào cuối tuần này.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, huấn luyện viên Lữ đoàn đỏ đã cập nhật tình hình của Andy Robertson, Dominik Szoboszlai và Trent Alexander-Arnold.

Về khả năng bộ ba có đủ thể lực để thi đấu vào cuối tuần, chiến lược gia 56 tuổi trả lời: "Có cơ hội cho tất cả họ nhưng chúng ta sẽ phải xem.

Robbo đã sẵn sàng về thể chất. Thật tốt khi có anh ấy trong đội hình ngày thi đấu. Anh ấy đang trong lịch trình tập luyện của đội, hoàn toàn bình thường, Dom cũng vậy.

Trent thì trận Norwich hay trận đấu sau chúng ta phải xem? Có lẽ ngày mai chúng ta phải xem. Sẽ rất tuyệt nếu bọn họ có thể thi đấu."

Jugen Klopp trả lời phỏng vấn
Jugen Klopp trả lời phỏng vấn trước trận đấu.

Việc Robertson trở lại đội hình thi đấu của Liverpool với Fulham cho thấy rằng anh sẽ sẵn sàng đối đầu với Norwich.

Trong khi thông tin cập nhật của Klopp về Szoboszlai cũng cho thấy cầu thủ người Hungary có thể có mặt.

Trận gặp Chim hoàng yến có thể quá sớm đối với Trent, nhưng Conor Bradley đang thể hiện tốt ở vị trí hậu vệ phải.

Phương án có lẽ tốt nhất sẽ là để số 66 của Liverpool dự bị cho đến trận đấu ở Premier League với Chelsea vào giữa tuần tới.

Jurgen Klopp đã khắc phục rất tốt khi không có hai hậu vệ cánh số 1 trong tháng này. Bradley và Joe Gomez thi đấu xuất sắc, vì vậy Klopp có thể muốn tiếp tục sử dụng họ.

Trong khi đó, sự trở lại của Szoboszlai sẽ bổ sung thêm cho một hàng tiền vệ đang dần đạt đến mức sung mãn nhất. Anh trở lại trong khi Wataru Endo vắng mặt vì Asian Cup.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Dau Archie