1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Jurgen Klopp chính thức lên tiếng về cuộc tranh cãi nảy lửa với Salah

Vanichi

Liverpool đã có trận hòa đáng tiếc trên sân của West Ham. Trong lúc trận đấu đang diễn ra, dường như đã có tranh cãi giữa Jurgen Klopp và Mohamed Salah.

Sau trận đấu, nhà cầm quân người Đức đã chính thức lên tiếng về rắc rối đang diễn ra giữa ông và người học trò cưng. Salah được dự định tung vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với West Ham sau bàn gỡ hòa của Michael Antonio.

Nhưng khi đang khởi động ở đường biên, tuyển thủ người Ai Cập được nhìn thấy đang tranh cãi với thuyền trưởng của Lữ đoàn đỏ. Tiền đạo Darwin Nunez đã phải có sự can thiệp để làm dịu đi căng thẳng giữa Klopp và Salah.

Salah và Klopp
Dường như đã có tranh cãi giữa Jurgen Klopp và Mohamed Salah.

Khi được hỏi về tình huống nói trên sau trận đấu, Klopp cho biết ông và Salah đã có một cuộc nói chuyện với nhau trong phòng thay đồ và mọi lùm xùm đã kết thúc, HLV 56 tuổi chia sẻ:

"Chúng tôi đã nói chuyện trong phòng thay đồ và đối với tôi mọi chuyện đã xong. Chỉ thế thôi"

Khi được hỏi liệu Salah có ổn sau khi cãi nhau hay không, Klopp nói thêm: "Vâng, anh ấy hoàn toàn ổn."

Về phía Salah, ngôi sao người Ai Cập đã nói trong lúc rời sân rằng: "Tôi không muốn nói gì cả, mọi chuyện sẽ tệ hơn nếu tôi phát biểu vào lúc này."

Cựu tiền đạo Liverpool, Peter Crouch không tin rằng mọi việc đã ổn. Anh cho rằng Salah vẫn rất tức giận vì không được cho vào sân. Chia sẻ với TNT Sport, Crouch nói:

"Tình hình giữa Salah và Klopp có vẻ không được tốt. Điều này sẽ làm ảnh hưởng đến Liverpool.

Mohamed Salah là cầu thủ đá chính phần lớn các trận đấu cho Liverpool và anh ấy sẽ rất khó chịu khi phải ngồi dự bị."

Trong khi đó, Ally McCoist nói thêm: "Mọi chuyện có vẻ đang khá tệ. Không ai biết chuyện gì đã xảy ra trong phòng thay đồ."

Salah
Salah đã tỏ ra rất tức giận khi trận đấu kết thúc.

Sau thất bại vào giữa tuần trước Everton, trận hòa hôm nay đã khiến Liverpool kém đội dẫn đầu Arsenal hai điểm trong khi đã đá nhiều hơn 1 trận.

Trong khi đó, Manchester City đang kém đội đầu bảng một điểm khi còn hai trận chưa đấu trong tay.

Hy vọng vô địch của Liverpool đang trở nên xa xôi hơn bao giờ hết. Có lẽ Jurgen Klopp sẽ chia tay sân Anfield chỉ với chiếc cúp Carabao không mấy danh giá.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi