1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Jurgen Klopp lên tiếng chỉ trích Man Utd 'đày đọa' Sancho

Yên Trang

Jadon Sancho gia nhập Manchester United với mức giá 73 triệu bảng vào tháng 7/2021. 

Jurgen Klopp dường như đã chỉ trích cách đội chủ sân Old Trafford khi đối xử tàn nhẫn với Sancho.

Sau khi có trận đấu cuối cùng trên cương vị HLV trưởng Liverpool 10 ngày trước, nhà cầm quân người Đức đã chào tạm biệt trước hàng nghìn người hâm mộ tại M&S Bank Arena. 

Trong buổi chia tay đầy cảm xúc này, Klopp chia sẻ về phong cách quản lý của mình trước khi nhắm vào Man Utd, đội đã ký hợp đồng với Sancho cách đây 3 năm.

Sancho ăn mừng.
Sancho trở lại Dortmund theo dạng cho mượn từ Man Utd vào tháng 1/2024.

Cầu thủ 24 tuổi này hiện được cho mượn tại CLB cũ Borussia Dortmund, nơi Klopp có 7 năm làm việc. Quyết định được đưa ra ngay sau vụ xung đột với Erik ten Hag vào tháng 8 năm ngoái. 

Cầu thủ chạy cánh lập tức bị loại khỏi đội 1, có mặt trong ‘danh sách đen’ những cái tên phải rời khỏi Old Trafford của chiến lược gia người Hà Lan.

“Nếu cả thế giới mất niềm tin vào cầu thủ thì huấn luyện viên phải là người đứng lên bảo vệ họ”, cựu huấn luyện viên Liverpool nói.

"Tôi không thể mua một cầu thủ với giá 73 triệu bảng và sau đó nhẫn tâm đrm anh ta cho mượn!"

Jurgen Klopp và Sancho.
Jurgen Klopp chỉ trích Man Utd khi đối xử lạnh nhạt với Sancho.

Giám đốc thể thao Sebastian Kehl cũng đưa ra lập trường rõ ràng về Sancho.

“Chúng tôi sẽ cố gắng tìm mọi cách để giữ Sancho ở lại. Nhưng Man United hãy xem cách anh ấy đang thi đấu tốt như thế nào vào lúc này."

"Phẩm chất ngôi sao của anh ấy là không phải bàn cãi. Sancho đã tìm lại được chính mình sau 6 tháng trở lại với chúng tôi."

Kể từ khi quay lại Đức vào tháng 1, Sancho đã ra sân 20 lần trên mọi đấu trường cho Dortmund và giúp đội bóng của Edin Terzic lọt vào trận chung kết Champions League, nơi họ sẽ gặp Real Madrid tại Wembley vào cuối tuần này.

Chừng nào Ten Hag còn nắm quyền, Sancho càng khó có thể chơi cho Quỷ đỏ thêm một lần nữa. 

Đội bóng Bundesliga muốn ký hợp đồng vĩnh viễn với anh ấy, khi giám đốc thể thao Sebastian Kehl của Dortmund đã đưa ra lập trường rõ ràng của CLB vào đầu tháng này.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Yên Trang