1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Jurgen Klopp phản ứng về quyết định ở lại Leverkusen của Xabi Alonso

Gnoud

HLV Jurgen Klopp đã chia sẻ suy nghĩ của mình về quyết định ở lại Bayer Leverkusen của Xabi Alonso, sau những đồn đoán sẽ kế nhiệm chiếc ghế nóng tại Anfield trước đó.

Chiến lược gia 44 tuổi vừa đưa ra tuyên bố chính thức về việc Alonso tiếp tục dẫn dắt Leverkusen trong mùa giải tiếp theo. Khi được hỏi về quyết định này, HLV Klopp cho biết:

"Việc trở thành một HLV trẻ và đạt thành công ở một câu lạc bộ, đó là điều tôi cũng đã từng làm và chưa bao giờ hối hận.

Xabi đang làm một công việc đáng kinh ngạc tại Leverkusen, giúp đội bóng gắn kết hơn qua từng ngày. Điều này không phải lúc nào cũng xảy ra, và tôi hiểu đó là thứ mà cậu ấy muốn hướng đến."

Jurgen Klopp phản ứng về quyết định của Xavi Alonso
Jurgen Klopp phản ứng về quyết định của Xabi Alonso.

Đội chủ sân BayArena hiện đang dẫn đầu giải quốc nội với cách biệt 10 điểm so với Bayern Munich, và họ đang trên đà giành chức vô địch Bundesliga đầu tiên trong lịch sử CLB.

Bất chấp sự quan tâm đặc biệt từ cả Liverpool lẫn Bayern, Xabi Alonso vẫn quyết định ở lại Leverkusen thêm một mùa giải nữa. Tuyên bố trong buổi họp báo mới nhất, chiến lược gia 42 tuổi nói:

"Tôi đã có một cuộc họp rất tốt với ban lãnh đạo của Leverkusen vào tuần trước khi thông báo về quyết định sẽ tiếp tục dẫn dắt đội bóng.

Để đảm bảo chắc chắn về các quyết định, bạn cần phải phân tích kỹ lưỡng. Tôi cố gắng đưa ra những hướng đi đúng đắn và cố gắng làm điều đó một cách tự nhiên nhất."

Xabi Alonso trả lời phỏng vấn
Xabi Alonso khẳng định sẽ tiếp tục dẫn dắt Leverkusen trong buổi họp báo mới nhất.

"Hiện tại, đây là nơi phù hợp nhất để tôi đến và phát triển với tư cách là một huấn luyện viên", Alonso nói thêm.

"Tôi phải cảm ơn ban lãnh đạo, câu lạc bộ đã luôn ủng hộ và tôi cảm thấy được tôn trọng bởi tất cả mọi người.

Các cổ động viên đã thể hiện sự ủng hộ tuyệt vời và họ có lý do để tin tưởng và mong ước rằng chúng tôi sẽ có một mùa giải như mơ.

Tôi có một đội ngũ xuất sắc để giúp tôi trong những công việc hằng ngày, và chắc chắn các cầu thủ cũng vậy."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud