1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Jurgen Klopp tiết lộ lý do không chiêu mộ Bellingham, Caicedo và Romeo Lavia

Gnoud

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Chelsea, HLV Jurgen Klopp tiết lộ rằng Liverpool đã tìm ra những "giải pháp hàng đầu" cho phiên chợ hè sắp tới, sau khi bỏ lỡ ba mục tiêu trước đó.

Jude Bellingham được Lữ Đoàn Đỏ khao khát từ lúc anh còn thi đấu tại Borussia Dortmund. Tuy nhiên, họ đã rút lui khỏi cuộc đua khi nhận thức rõ tiền vệ sinh năm 2003 sẽ gia nhập Real Madrid.

Hai cái tên còn lại là Moises Caicedo của Brighton và Romeo Lavia của Southampton. Chim Mòng Biển khi ấy đã đưa ra một mức giá kỷ lục 111 triệu bảng nếu như The Kop muốn chiêu mộ tiền vệ chủ chốt của họ.

Jude Bellingham Liverpool
Liverpool từng tiếp cận Jude Bellingham nhưng không thành công.

Trong khi đó, đội chủ sân St Mary's Stadium tuyên bố chỉ bán Lavia nếu như nhận đủ 60 triệu euro. Cuối cùng, bất ngờ đã xảy ra khi cả hai cầu thủ đều quyết định gia nhập Chelsea.

Trở lại với buổi họp báo trước trận tiếp đón The Blues, Jurgen Klopp cho biết: 

"Chúng tôi quan tâm đến Bellingham, nhận ra rằng thương vụ sẽ không xảy ra, cùng lúc đó chúng tôi nghĩ rằng có thể mua được Caicedo nên đã tham gia cuộc đua.

Tuy nhiên, anh ấy đã đạt một thỏa thuận cá nhân trước đó với Chelsea và Mauricio Pochettino. Còn Lavia, anh ấy có lý do riêng của mình. Sau cùng, chúng tôi đã tìm ra giải pháp hàng đầu của mình.

Chúng tôi tìm thấy Wataru (Endo), chúng tôi biết Macca (Alexis Mac Allister) có thể đảm nhận vị trí này và luôn đặt Dom (Dominik Szoboszlai) vào tầm ngắm.

Nếu một trong những bản hợp đồng 100 triệu bảng thành công thì sẽ không có cơ hội để thực hiện thêm một thương vụ khác. 

Đó là điều mà tôi muốn nói đến khi từng phát biểu rằng Liverpool rất may mắn. Mọi thứ trong kịch bản 'nếu không’ đều diễn ra suôn sẻ."

Moises Caicedo Romeo Lavia
Caicedo và Lavia đều quyết định chọn Chelsea thay vì Liverpool.

Ở mùa giải hiện tại, cả Caicedo và Lavia đều đang gặp khó khăn. Trải qua 26 trận đấu cho Chelsea, tiền vệ ‘trăm củ’ người Ecuador vẫn chưa đóng góp bất kỳ bàn thắng hay kiến tạo nào.

Trong khi đó, Lavia gặp chấn thương liên miên kể từ từ đầu mùa giải 2023/24 và mới chỉ ra sân cho The Blues đúng 32 phút thi đấu.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud