1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Jurgen Klopp tiết lộ tình hình chấn thương của Salah khiến Man Utd lo sợ

Jason Todd

Jurgen Klopp cho biết Mohamed Salah sẽ sẵn sàng ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với Man Utd ở FA Cup vào Chủ nhật tuần này.

Salah vẫn chưa một lần góp mặt ở đội hình xuất phát Liverpool kể từ chiến thắng trước Newcastle vào đầu năm 2024. Anh trước đó đã dính chấn thương gân kheo trong màu áo Ai Cập tại AFCON 2023 hồi tháng 1.

Chân sút 32 tuổi đã trở lại trên băng ghế dự bị trong cuộc đối đầu với Brentford vào tháng trước, nhưng sau đó phải ngồi ngoài thêm 4 trận vì lo ngại chấn thương tái phát.

Ở trận đấu lượt đi với Sparta Praha, Salah được vào sân từ băng ghế dự bị, cũng như góp mặt ở 29 phút cuối trong trận hòa 1-1 với Man City vào Chủ nhật.

Salah đều đã vào sân từ băng ghế dự bị trong các trận đấu với Sparta Praha và Man City.
Salah đều đã vào sân từ băng ghế dự bị trong các trận đấu với Sparta Praha và Man City.

Klopp chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu lượt về với Sparta Praha: "Ban đầu tôi định cho Salah thi đấu nhiều hơn trong trận đấu với Man City, nhưng mọi chuyện sau đó diễn ra như các bạn đã thấy.

Salah rất quan trọng trong các tình huống lên bóng, nhưng trong trận đấu hôm đó, việc thay cậu ấy vào sân trong hiệp 1 là không cần thiết và cũng không thể vì chúng tôi phải đối phó với các biến số một cách cẩn thận.

Giờ đây, cậu ấy đang có trạng thái tốt nhất và mọi thứ hiện tại đều ổn. Tôi không chắc liệu cậu ấy có sẵn sàng thi đấu trọn vẹn 90 phút hay không, nhưng chắc chắn cậu ấy đã sẵn sàng.

Cậu ấy đáng lý đã ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với Man City, nhưng chúng tôi không rõ mọi chuyện có ổn không hay cậu ấy có thể tái phát chấn thương bất cứ khi nào.

Liệu Salah có muốn được thi đấu lâu hơn không ư? Có lẽ là có, nhưng trước trận đấu, tôi không thể quyết định những vấn đề như vậy. Việc có thi đấu trọn vẹn 90 phút hay không phụ thuộc vào diễn biến trên sân."

Dù Salah có thể trở lại trong những trận đấu tới đây, Liverpool vẫn không có được sự phục vụ của Alisson, Alexander-Arnold, Curtis Jones, Ryan Gravenberch, Jota, Matip và Thiago Alcantara.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd