1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Jurrgen Klopp cảnh báo các học trò sau trận hòa Fulham tại Carabao Cup

Gnoud

Liverpool sẽ một lần nữa chạm chán với Chelsea tại Wembley vào tháng tới, sau khi đánh bại Fulham với tỷ số chung cuộc 3-2 để giành quyền vào chung kết Carabao Cup.

Lữ Đoàn Đỏ hành quân đến Craven Cottage với lợi thế 2-1, và cách biệt được gia tăng lên 3-1 chỉ sau 11 phút nhờ pha lập công của Luis Diaz. 

Bàn thắng rút ngắn tỷ số ở phút 76 của hậu vệ Issa Diop là không đủ để Fulham nghĩ đến một màn lội ngược dòng điên rồ trước Liverpool.

Liverpool chien thang
Liverpool tiến vào chung kết Carabao Cup sau chiến thắng trước Fulham.

Trong buổi họp sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp không giấu được niềm hạnh phúc khi đoàn quân của ông đã có thể đối phó với đám đông cuồng nhiệt tại Craven Cottage.

"Chúng tôi chỉ đơn giản là đã sẵn sàng cho trận đấu này," chiến lược gia người Đức nói. "Tôi có nghe cuộc họp báo của Marco, và tôi rất tôn trọng ông ấy. 

Đây là trận đấu quan trọng nhất của họ ở mùa này, chúng tôi biết nó có nghĩa gì đối với họ. Nhưng chúng tôi phải cho thế giới bên ngoài thấy rằng chúng tôi cũng muốn điều đó.”

“Thật tuyệt vời, phòng thay đồ thật sự đã nổ tung,”  Klopp hạnh phúc. “Chúng tôi muốn vào chung kết và chúng tôi đã đạt được điều đó.”

Tuy nhiên, nhà cầm quân 56 tuỗi vẫn nhắc nhở các cầu thủ không vì thắng lợi trước Fulham mà mất đi sự tập trung của mình. Ông nói tiếp:

"Tôi đã nói với các học trò rằng đừng bao giờ tự mãn vì mình là thành viên của một đội bóng có thể giành mọi danh hiệu. Tất cả phải nghiêm túc cho trận chung kết và chúng tôi rõ ràng là những người may mắn khi góp mặt ở trận cuối cùng."

Jurgen Klopp phat bieu
HLV Klopp hạnh phúc sau khi Liverpool giành tấm vé vào chung kết Carabao Cup.

Klopp đặc biệt khen ngợi các cầu thủ trẻ của Liverpool và ví hậu vệ Joe Gomez như "vị cứu tinh" của đội bóng.

“Tất cả các cầu thủ đều thi đấu hết mình ngày hôm nay. Đây không phải là một đêm để tỏa sáng, đây là đêm để giành vé vào chơi trận chung kết.

Nếu không có Joe thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra nữa. Cậu ấy thực sư là vị cứu tinh.

Tôi không nhớ cậu ấy đã chơi bao nhiêu trận trong năm chúng tôi vô địch Premier League và Champions League nhưng rất nhiều, cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu."

Trận đấu cuối tại Carabao Cup sẽ là trận chung kết thứ 3 của Liverpool trước Chelsea trong 2 năm, sau khi đánh bại họ trong loạt sút luân lưu ở chung kết Carabao Cup và FA Cup năm 2022.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud