1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Juventus chi lớn, chiêu mộ cặp đôi 'hết thời' của Man Utd

Yên Trang

Trong một diễn biến mới nhất được OneFootball đưa tin, Juventus hiện đang quan tâm đến cả 2 ngôi sao bị ruồng bỏ của Man Utd là Jadon Sancho và Mason Greenwood.

Việc bán 2 cầu thủ trên được kỳ vọng sẽ mang về ít nhất 80 triệu bảng cho đội chủ sân Old Trafford.

sancho và greenwood.
Juventus muốn ký hợp đồng với cả Greenwood và Sancho vào hè này.

Greenwood trải qua mùa giải 2023/2024 theo dạng cho mượn tại Getafe sau khi không tìm được tiếng nói chung với Quỷ đỏ. Anh ghi được 10 bàn sau 36 trận, kết thúc mùa giải với tư cách là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của đội chủ sân Coliseum Alfonso Perez.

Mặc khác, Sancho đã có những bất hòa không thể hóa giải với Erik ten Hag, buộc anh phải chuyển đến thi đấu cho Dortmund

Ngôi sao 24 tuổi ngay lập tức trở thành nhân tố không thể thiếu trong hành trình đến trận chung kết Champions League của họ.

Trong khi đó, Juventus đang khao khát sở hữu những cầu thủ trẻ để có bước chuyển mình mới dưới thời HLV Thiago Motta, và 2 ngôi sao người Anh là lựa chọn lý tưởng cho họ.

Quỷ đỏ đang tìm mọi cách bán những cầu thủ không còn cần thiết, nhằm cung cấp nguồn tài chính cho INEOS khi họ muốn chiêu mộ các ngôi sao chất lượng hơn như Jarrad Branthwaite của Everton hay Michael Olise của Crystal Palace.

cầu thủmu
Man Utd muốn bán những cầu thủ không cần thiết để chiêu mộ các ngôi sao chất lượng hơn.

Trong một diễn biến mới từ The Sun, Erik ten Hag đưa ra 3 điều kiện tiên quyết trước khi ký vào bản hợp đồng mới với Manchester United.

Đầu tiên, nhà cầm quân người Hà Lan sẽ không chấp nhận Jadon Sancho trở lại trừ khi cầu thủ này lên tiếng xin lỗi công khai.

Bên cạnh đó, ông cũng phản đối những quyết định của Giám đốc kỹ thuật Jason Wilcox nhằm có những tác động không cần thiết lên lối chơi của Quỷ đỏ.

Cuối cùng, ban lãnh đạo phải gia hạn hợp đồng với trợ lý thân cận với ông - Benni McCarthy, người sẽ hết hạn hợp đồng với trong vòng 2 tuần tới.

Được biết,  Ten Hag sẽ gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với Man United, qua đó gắn bó với CLB đến năm 2027 và nhận mức lương 9 triệu bảng một năm.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Yên Trang