1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Juventus quyết tâm 'cướp' ngôi sao 25 tuổi của Real Madrid!

Jason Todd

Andriy Lunin là 1 trong những người hùng thầm lặng trong thành công của Real Madrid ở mùa giải 2023/2024, đặc biệt là chức vô địch Champions League.

Sau hàng loạt màn trình diễn ấn tượng, đội bóng thủ đô Madrid thật sự muốn giữ chân Lunin bằng bản hợp đồng mới đến mùa hè 2029. Dù vậy, tương lai của thủ thành 25 tuổi ở Bernabeu vẫn chưa được đảm bảo.

Dù là điểm tựa số 1 trong khung gỗ Real Madrid, Lunin vẫn phải nhường lại vị trí cho Courtois ở trận chung kết Champions League. Chính quyết định này của Ancelotti đã phần nào khiến ekip thủ thành người Ukraine cân nhắc rời đi.

Quyết định chọn Courtois bắt chính ở chung kết Champions League phần nào khiến Lunin buồn lòng.
Quyết định chọn Courtois bắt chính ở chung kết Champions League khiến Lunin buồn lòng.

Và theo thông tin mới nhất của SPORT, Juventus hiện là đội bóng mới nhất dành sự quan tâm đặc biệt cho Lunin, trong nỗ lực tìm người thay thế Szczesny.

Hơn nữa, Juventus cũng tin rằng Real Madrid sẽ tạo điều kiện cho Lunin rời đi nhờ sự chuyên nghiệp đã thể hiện suốt thời gian ở CLB.

Nhưng nên nhớ quyết định cuối cùng vẫn thuộc về Lunin. Theo The Athletic, thủ thành người Ukraine ban đầu đã rất gần với việc ở lại Real Madrid nhưng một khi chưa đặt bút ký thì khả năng ra đi vẫn hoàn toàn có thể xảy ra.

Tương lai của Lunin ở Real Madrid vẫn chưa được đảm bảo.
Tương lai của Lunin ở Real Madrid vẫn chưa được đảm bảo.

Lunin và dàn ekip hiểu rõ rằng nếu ở lại thì anh sẽ tiếp tục làm kép phụ cho Courtois trong khi bản thân đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng tại châu Âu. Đó là yếu tố khiến thủ thành 25 tuổi lưỡng lự trước việc ký hợp đồng mới với Madrid.

Ngoài Juventus, Lunin còn lọt vào tầm ngắm của 1 số ông lớn như PSG, Man CityAtletico. Dẫu vậy, tất cả mới chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

Tóm lại, Real Madrid và Lunin cần sớm giải quyết dứt điểm chuyện tương lai. Liệu thủ thành Ukraine sẽ quyết định ra đi để tìm kiếm cơ hội hay tiếp tục ở lại cạnh tranh với Courtois ở mùa giải sắp tới.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd