1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Kalvin Phillips chỉ trích Pep Guardiola vì cho rằng anh 'thừa cân'

Gnoud

Pep Guardiola hiếm khi sử dụng Kalvin Phillips trong thời gian anh còn thi đấu tại Etihad, điều này dẫn đến việc tuyển thủ người Anh buộc phải chuyển đến West Ham theo dạng cho mượn vào tháng 1 vừa qua. 

Đáng chú ý, Phillips mới đây đã chỉ trích người thầy cũ của mình vì công khai cho rằng anh thừa cân sau khi trở về Manchester City sau kỳ World Cup 2022 ở Qatar. 

Kalvin Phillips Pep Guardiola
Kalvin Phillips chỉ trích Pep Guardiola vì cho rằng anh thừa cân.

Tiền vệ sinh năm 1995 tiết lộ về tác động từ câu nói của Pep đã ảnh hưởng đến gia đình anh, đặc biệt là mẹ anh như thế nào. Cựu sao của Leeds United cho biết:

“Khi Pep nói rằng tôi thừa cân, ông ấy đã làm đúng nhưng có nhiều cách khác nhau để giải quyết vấn đề đó.

Tôi không phản đối ông ấy, nhưng rõ ràng điều đó làm tổn thương lòng tự trọng của tôi và cách mà tôi cảm thấy ở City, tôi có thể nói như vậy. Gia đình tôi cũng không hài lòng về điều đó, đặc biệt là mẹ tôi.”

Kalvin Phillips đang hy vọng có thể tìm lại phong độ trước khi rời khỏi Man City theo dạng chuyển nhượng cố định vào mùa hè tới. 

Kalvin Phillips West Ham
Kalvin Phillips gia nhập West Ham theo dạng cho mượn từ Man City.

Tuyển thủ người Anh tiết lộ rằng Guardiola cảm thấy khó chịu với khoảng thời gian anh trở lại tập luyện sau giải đấu tại Qatar. Phillips tiếp tục: 

“Người ta có thể cho rằng đó là thừa cân – thừa cân đối với một số người là khoảng 10kg. Có lẽ tôi đã vượt quá mục tiêu cân nặng của mình là 1,5kg.

Pep rõ ràng cảm thấy bực tức vì tôi không trở lại tập luyện sớm hơn, nhưng đó chỉ là sự hiểu lầm giữa những con người đang làm việc tại Man City và bản thân tôi.

Tôi được yêu cầu trở lại Etihad vào một ngày nhất định và tôi luôn sẵn lòng trở lại sớm hơn ngày đó vì tôi không thi đấu nhiều cho ĐT Anh tạii kỳ World Cup vừa qua. 

Tôi mới hồi phục chấn thương vai nên Pep muốn tôi trở lại ngay sau khi giải đấu kết thúc để tôi có thể tham gia các trận giao hữu. Tuy nhiên, tôi không nhận được thông tin đó vì nếu ông ấy yêu cầu, tôi sẽ có mặt.”

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud