1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Kane bị CĐV Arsenal 'troll' không thương tiếc sau khi tiếp tục trắng tay

David Nguyen

Mùa giải đầu tiên của Harry Kane tại Bayern Munich không chỉ trắng tay, mà còn kết thúc một cách tồi tệ hơn ở vòng cuối Bundesliga. Và các CĐV Arsenal đã nhanh chóng tận dụng tình hình này để chế giễu chân sút người Anh.

Chiến dịch 2023/2024 là vô cùng ấn tượng với cá nhân ngôi sao sinh năm 1993, khi anh ghi được 44 bàn thắng và đóng góp 12 kiến tạo chỉ sau 45 trận.

Tuy nhiên, mặc dù đã chuyển từ Tottenham sang Munich để chấm dứt chuỗi thời gian không danh hiệu, Kane lại tiếp tục thất bại trong việc giành được một chiếc cúp.

Trong trận ra mắt, Bayern đã thua RB Leipzig 0-3 tại Siêu cúp Đức, trước khi bất ngờ bị loại khỏi Cúp quốc gia bởi đội hạng ba Saarbrucken.

Kane đang gào thét
Kane tiếp tục có mùa giải trắng tay.

Ngoài ra, thầy trò Tuchel chỉ còn cách trận chung kết Champions League vài phút, nhưng hai bàn thắng muộn của Joselu đã giúp Real Madrid tiến tới Wembley.

Đáng buồn nhất, sự thống trị tại Bundesliga trong 11 năm của Bayern cũng bị Leverkusen chấm dứt.

Kane đã vắng mặt ở trận đấu cuối cùng của Bayern trên sân Hoffenheim, nơi họ dẫn trước 2-0 chỉ sau 6 phút nhưng cuối cùng lại để thua ngược 2-4.

Với việc Stuttgart giành chiến thắng 4-0 trước Borussia Monchengladbach, Bayern phải ngậm ngùi kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, thứ hạng thấp nhất kể từ năm 2011.

Các CĐV Arsenal, NHM của nhiều CLB ở Anh và trên thế giới đã vui mừng khi nghe tin này. Một người có tên @dhur1m viết trên Twitter: 

"Kane là cầu thủ bóng đá xui xẻo nhất trong lịch sử."

Một người khác với tài khoản West Stand13 nói: "Kane rời Tottenham và biến Bayern thành Tottenham. Thật tuyệt vời," trong khi người hâm mộ chia sẻ: "Ở thời điểm này, tôi không nghĩ rằng Tottenham là vấn đề."

Laimer và Kane
Bayern kết thúc ngày thi đấu cuối cùng tại Bundesliga bắng một thất bại.

Nhiều fan cũng nhanh chóng nhận ra vị trí thứ 3 khiến Bayern không thể tham dự trận tranh Siêu cúp Đức mùa giải tới. 

Điều đó đồng nghĩa với việc Kane phải chờ đến ít nhất tháng 5 năm 2025, nếu muốn có cơ hội nâng cao danh hiệu ở cấp CLB.

"Anh ta lại tiếp tục để tuột mất một chiếc cúp ở chiến dịch 2024/2025 trước cả khi mùa giải bắt đầu," cổ động viên có tên @a_abbkr tuyên bố.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen