1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Kane gửi lời 'đe dọa đanh thép' tới Bellingham trước trận Bayern đối đầu Real

David Nguyen

Mới đây, Harry Kane đã gửi lời tuyên chiến đến người đồng đội trên tuyển Anh là Jude Bellingham, trước cuộc chạm trán giữa Real Madrid và Bayern Munich ở vòng bán kết UEFA Champions League.

Hùm xám xứ Bavaria đã tiến vào vòng 4 đội mạnh nhất ở giải đấu danh giá nhất châu Âu vào rạng sáng thứ 5 vừa qua sau khi đánh bại Arsenal

Trong khi đó, Kền kền trắng cũng lọt vào bán kết khi loại đương kim vô địch Manchester City tại loạt sút luân lưu.

Tập thể Bayern và tập thể Real
Bayern Munich sẽ chạm trán Real Madrid ở vòng bán kết.

Hai gã khổng lồ của bóng đá Đức và Tây Ban Nha sẽ cạnh tranh rất gắt gao cho tấm vé vào chung kết diễn ra tại Wembley, nơi họ sẽ đối đầu với PSG hoặc Borussia Dortmund.

Trận cầu này sẽ chứng kiến cuộc chạm trán giữa hai cầu thủ được xem là xuất sắc nhất nước Anh ở thời điểm hiện tại. Đó là Jude Bellingham bên phía Real Madrid và Harry Kane bên phía Bayern Munich.

Bộ đôi trụ cột của Tam Sư đang có mùa ra mắt tuyệt vời ở các câu lạc bộ mới của họ.

Kane đã ghi được 39 bàn và đóng góp 12 kiến tạo sau 40 trận đấu cho đến nay, trong khi Bellingham có cho riêng mình 20 bàn thắng và 10 kiến tạo sau 35 trận.

"Jude đã có một mùa giải tuyệt vời, cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu", thủ quân tuyển Anh chia sẻ về cuộc đối đầu sắp tới.

"Tôi rất vui mừng cho Jude nhưng đây sẽ là một cuộc chiến hoàn toàn khác với câu lạc bộ của cậu ấy.

Đây là những trải nghiệm mà chúng tôi muốn khi cùng nhau thi đấu ở nước ngoài, ra sân ở những trận cầu lớn tại Champions League hay chơi trong những trận bán kết đỉnh cao như thế này.

Tôi chắc chắn sẽ có rất nhiều cổ động viên Anh theo dõi cả hai chúng tôi ở cuộc đối đầu này. Chúng tôi phải tập trung vào bản thân mình.

Tất nhiên, tôi sẽ chào hỏi nhưng khi bước ra sân, mọi thứ sẽ là về công việc của cả hai."

Tập thể Bayern và tập thể Real
Kane gửi chiến thư tới Bellingham trước cuộc chạm trán duyên nợ giữa Bayern và Real Madrid.

Mặc dù liên tiếp xô đổ những kỷ lục cá nhân, Kane vẫn chưa giành được bất kỳ danh hiệu lớn nào trong sự nghiệp của mình.

Champions League là hy vọng cuối cùng của ngôi sao sinh năm 1993 ở mùa này, sau khi Bayern để tuột chức vô địch Bundesliga vào tay Bayer Leverkusen.

Trong khi đó, Real Madrid của Bellingham đang dẫn đầu La Liga với khoảng cách 8 điểm và chỉ còn 7 vòng đấu nữa.

Los Blancos được xem là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Champions League. Nếu vô địch ở mùa giải năm nay, Kền kền trắng sẽ nâng tổng số lần vô địch châu Âu lên con số kỷ lục 15.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen