1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Kane khiến Bayern đánh rơi thêm 1 danh hiệu?

Cristian Nguyen

Khi Kane chuyển đến Bayern Munich từ Tottenham Hotspur vào mùa hè năm ngoái, chắc chắn tiền đạo này đã nghĩ rằng cơn hạn hán danh hiệu kéo dài trong sự nghiệp của anh sẽ chấm dứt.

Tuy nhiên, điều đó đã không thể xảy ra, khi bản hợp đồng trị giá 86 triệu bảng kết thúc mùa giải đầu tiên tại Đức mà không có một chiếc huy chương nào trên cổ.

Bayern đã bị loại khỏi DFB Pokal vào tháng 11 bởi đội bóng hạng 3 Saarbrucken. Và đến đầu mùa xuân, họ đã bị nhà vô địch Bundesliga Bayer Leverkusen bỏ lại phía sau.

kane tiếc nuối
Lời nguyền không có danh hiệu tiếp tục ám quẻ Kane ở Bayern.

Đầu tháng này, đội bóng của Thomas Tuchel đã bị loại khỏi Champions League sau trận thua 2-1 đầy tranh cãi trước Real Madrid, đồng thời chấm dứt hy vọng hy vọng vô địch của họ.

Mùa giải của Bayern kết thúc một cách thất vọng với trận thua 4-2 trước Hoffenheim, mặc dù họ đã dẫn trước 2-0 chỉ sau 6 phút.

Sau đó, Kane vắng mặt vì chấn thương lưng, nhưng kết quả này đồng nghĩa với việc anh sẽ bỏ lỡ cơ hội giành danh hiệu đầu tiên sau 3 tháng nữa.

Trận thua này khiến Bayern tụt xuống vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng Bundesliga, khi VfB Stuttgart đánh bại Borussia Monchengladbach với tỷ số 4-0.

Điều đó có nghĩa là Hùm Xám sẽ không được tham gia Siêu cúp Đức vào tháng 8.

Trận đấu quan trọng này sẽ chứng kiến đương kim vô địch Bundesliga đối đầu với nhà vô địch DFB Pokal. Nhưng nếu cùng 1 câu lạc bộ giành được cả 2 danh hiệu đó, thì đội Á quân Bundesliga sẽ được tham dự.

Nếu thầy trò HLV Xabi Alonso đánh bại Kaiserslautern trong trận chung kết cúp quốc gia, thì họ sẽ đối đầu với Stuttgart ở Siêu cúp.

kane vỗ tay
Dù đã có mùa giải đầu tiên ấn tượng tại Đức, nhưng Kane vẫn không có nổi 1 danh hiệu.

Về mặt cá nhân, Kane đã có một mùa giải đầu tiên xuất sắc tại Đức. Cầu thủ 30 tuổi đã ghi được 36 bàn trong 32 trận đấu ở Bundesliga, điều này giúp anh trở thành vua phá lưới ở mùa này.

Tổng cộng, anh đã ghi được 44 bàn trong 45 trận ở trên mọi đấu trường.

Kane sẽ cố gắng giành danh hiệu đầu tiên dưới thời một huấn luyện viên mới trong mùa giải tới, sau khi có thông tin xác nhận rằng Tuchel sẽ rời câu lạc bộ vào mùa hè này.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Cristian Nguyen