1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Kane khiến huyền thoại Liverpool 'ngượng chín mặt' sau khi tỏa sáng giúp Bayern đi tiếp

David Nguyen

Sau chiến thắng của Bayern Munich trước Lazio ở trận lượt về vòng 16 đội Champions League, Harry Kane đã khiến cựu danh thủ Jamie Carragher cảm thấy ngượng ngùng trên sóng truyền hình về mối quan hệ của cả hai.

Thủ quân tuyển Anh thực sự đã có một đêm đáng nhớ ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ, từ việc tỏa sáng giúp Hùm Xám lách qua khe cửa hẹp đến việc làm khó Carragher trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu.

Trước tiên, Kane đã nhấn chìm Lazio khi lập cú đúp đưa Bayern Munich lọt vào tứ kết Champions League với chiến thắng 3-0 ở trận lượt về.

Sau đó, cựu ngôi sao Spurs còn khiến Carragher ngượng chín mặt, khi huyền thoại Liverpool bị đặt vào tình huống khó xử về mối quan hệ với tiền đạo chủ lực của Hùm xám.

Kane đang dang 2 tay ăn mừng bàn thắng
Kane vừa tỏa sáng rực rỡ giúp Bayern giành vé vào tứ kết.

Người dẫn chương trình CBS đã hỏi Harry Kane sau trận thắng của Bayern: "Jamie nói trong tuần này rằng anh ấy đã gọi và nói chuyện với cậu. Điều đó có đúng hay sai?"

Chân sút sinh năm 1993 vui vẻ trả lời: "Ừm, điều đó là hoàn toàn sai."

Các đồng nghiệp trong phòng studio, Thierry Henry và Micah Richards đã cười nghiêng ngả khi nghe câu trả lời của Kane.

Sau đó, Carragher đã lên tiếng: "H (đọc tắt tên của Kane)! Đừng làm thế này với tôi! Tôi nói với mọi người ở Mỹ rằng tôi và cậu là bạn, rằng chúng ta có một mối quan hệ tuyệt vời. Tôi không thể tin rằng cậu vừa làm điều đó với tôi!"

Kane cố gắng làm dịu tình hình bằng cách nói thêm: "Chúng ta là bạn nhưng tôi không thể nói dối trên sóng truyền hình quốc gia."

Kane và huyền thoại Liverpool
Kane khiến Carragher bẽ mặt ngay trên sóng tuyền hình.

Nhưng Carragher đáng thương thêm một lần nữa phải cảm thấy khó xử, khi Kane được hỏi liệu cựu hậu vệ Liverpool có số điện thoại của mình hay không.

"Ừm, chúng tôi trao đổi tin nhắn trên Twitter. Chúng tôi là bạn trên Twitter", cả hai cùng đồng thanh trả lời.

Có thể thấy cựu chân sút Spurs cảm thấy rất vui vẻ sau khi giúp Bayern tiến vào vòng 8 đội mạnh nhất Champions League mùa giải năm nay.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen