1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Kane 'nũng nịu' đòi Southgate triệu tập một cái tên tới Euro

David Nguyen

Đội trưởng ĐT Anh, Harry Kane, đã kêu gọi HLV Gareth Southgate điền tên Cole Palmer vào danh sách chính thức dự Euro 2024.

Palmer tiếp tục thể hiện phong độ cao bằng cách mở tỷ số cho Tam Sư ở chiến thắng 3-0 trước Bosnia vào rạng sáng nay.

Đội khách đã gây khó khăn cho thầy trò Gareth Southgate trong một giờ đồng hồ tại St James' Park trước khi tiền vệ của Chelsea, Palmer, ghi bàn từ chấm 11m để phá vỡ thế bế tắc.

Sau đó, Trent Alexander-Arnold và Kane lần lượt điền tên lên bảng tỷ số ở những phút cuối, giúp tuyển Anh giành chiến thắng tại trận giao hữu trước Euro 2024.

Palmer đã được gọi vào danh sách sơ bộ 33 cầu thủ của Tam Sư sau một mùa giải ra mắt nổi bật tại Chelsea, nơi anh ghi được 24 bàn thắng và đóng góp 13 đường kiến tạo trong 39 trận đấu.

Palmer vừa ghi bàn cho đội tuyển Anh ở trận giao hữu trước Euro
Palmer vừa ghi bàn cho đội tuyển Anh ở trận giao hữu trước Euro.

Với phong độ ấn tượng này, sao trẻ sinh năm 2002 đã đoạt giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League. Kane khẳng định anh rất vui mừng khi có Palmer trong đội hình ĐT Anh trước kỳ Euro.

Southgate sẽ công bố danh sách chính thức 26 cầu thủ tham dự Euro 2024 vào thứ Bảy tới, chỉ vài giờ sau khi ĐT Anh đối đầu Iceland tại trận giao hữu cuối cùng ở Wembley.

Khi được hỏi về phong độ của Palmer sau khi đoàn quân Gareth Southgate vượt qua Bosnia, thủ quân Kane nói trên Channel 4: 

"Cậu ấy đã có một chiến dịch không thể tin được. Việc chuyển đến một CLB mới là điều không dễ dàng. Vì vậy, việc Palmer thể hiện phong độ như mùa vừa qua tại Chelsea là một minh chứng cho tài năng của chàng trai này.

Chúng tôi rất vui mừng khi cậu ấy ghi bàn. Tất nhiên, chúng ta sẽ cần tất cả các cầu thủ của Tam Sư đóng góp bằng bàn thắng ở suốt chiến dịch Euro."

Kane dành lời khen có cánh cho Palmer
Kane dành lời khen có cánh cho Palmer.

Nói về chiến thắng của Tam Sư trước Bosina vào rạng nay, Southgate phát biểu: 

"Bosnia là một đối thủ kiên cường và quyết tâm. Mặc dù xét về mặt thể lực, đó là một buổi tập dượt tốt nhưng sau cùng, đây là màn trình diễn ấn tượng. Tỷ số trên sân đã phản ánh được điều đó."

Sau trận giao hữu cuối cùng với Iceland, ĐT Anh sẽ bay đến Đức để tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu. Thầy trò Southgate sẽ bắt đầu chiến dịch Euro vào ngày 16 tháng 6 khi đối đầu với Serbia tại trận mở màn.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen