1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Kante 'thả thính' Chelsea, tiết lộ khả năng quay lại châu Âu

Vanichi

N'Golo Kante đã khiến nhiều người bất ngờ khi được HLV Didier Deschamps triệu tập vào ĐT Pháp tham dự Euro 2024. Tiền vệ này đã chứng minh được giá trị của mình bằng những màn trình diễn ấn tượng, thậm chí còn được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận trong chiến thắng 1-0 trước Áo và trận hòa 0-0 với Hà Lan.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người tò mò là Kante hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Al-Ittihad tại Saudi Pro League, một giải đấu được xem là "kém hấp dẫn" so với các giải đấu hàng đầu châu Âu. Sau khi rời Chelsea vào mùa hè năm ngoái, Kante đã gia nhập Al-Ittihad theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trong một cuộc họp báo gần đây, Kante đã khẳng định rằng anh vẫn chưa muốn dừng việc thi đấu đỉnh cao. Anh chia sẻ: "Sự nghiệp của tôi ở châu Âu chưa kết thúc đâu. Tôi rất trân trọng những lời khen mà tôi nhận được. Bóng đá ở Ả Rập là một trải nghiệm mới, nó giống như một môn thể thao hoàn toàn mới."

Kante trả lời phỏng vấn
Kante vẫn chưa muốn kết thúc sự nghiệp thi đấu tại châu Âu.

Kante cũng bày tỏ sự vui mừng khi được trở lại thi đấu cho ĐT Pháp: "Thật tuyệt khi tìm lại được cảm xúc chiến thắng cùng ĐT Pháp, điều đó khiến tôi xúc động và muốn thi đấu tốt hơn nữa."

Tiền vệ 33 tuổi cũng cho biết anh đang cảm thấy rất tốt về mặt thể lực và sẵn sàng cống hiến hết mình cho ĐTQG:

"Tôi đang cảm thấy rất tốt, mùa giải trước đã diễn ra tốt đẹp với Al-Ittihad ở Ả Rập, ĐT Pháp cũng có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho kỳ Euro lần này. Hiện tại tôi cảm thấy ổn và hy vọng bản thân tôi sẽ không gặp bất kỳ chất thương nào.

Vẫn có những cầu thủ có thể thay thế tôi nếu có vấn đề gì xảy ra, nhưng tôi muốn tiếp tục thi đấu và cống hiến hết mình."

Bên cạnh đó, Kante cũng chia sẻ về những kinh nghiệm quý báu mà anh đã tích lũy được trong 7 năm thi đấu cho Chelsea: "Thời gian ở Chelsea đã giúp tôi cải thiện khả năng tấn công. Khi chuyển đến Stamford Bridge, tôi là một tiền vệ phòng ngự, nhưng tôi đã học được cách tấn công hiệu quả.

Chelsea đã dạy cho tôi cách nhận ra cơ hội ghi bàn. Hiện tại, kinh nghiệm thi đấu trong 7 năm ở Chelsea đang giúp ích cho tôi rất nhiều tại ĐT Pháp."

Kante nói về Chelsea
Kante cho biết kinh nghiệm tại Chelsea đã giúp anh thi đấu tốt hơn cho tuyển Pháp.

Những chia sẻ của Kante cho thấy anh vẫn còn rất nhiều khát vọng và động lực để tiếp tục thi đấu ở đẳng cấp cao nhất. Việc chơi cho Al-Ittihad không có nghĩa là sự nghiệp của anh ở châu Âu đã kết thúc. Nếu cùng tuyển Pháp vô địch Euro, nhiều khả năng Kante sẽ được một đội bóng ở Lục địa già mang về, trước khi TTCN hè đóng cửa.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi