1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Karim Benzema: 'Real Madrid luôn là đội bóng vĩ đại nhất thế giới'

Gnoud

Karim Benzema đang có mặt tại Tây Ban Nha để cùng Al-Ittihad chuẩn bị cho 2 trận đấu giao hữu tiền mùa giải 2024/25 gặp Sevilla và Real Betis.

Đây là lần trở lại đầu tiên của tiền đạo người Pháp sau hơn 1 năm rời Real Madrid để khoác áo đội bóng Ả Rập Saudi.

Trong buổi tập đầu tuần qua, Benzema đã dành thời gian trả lời phỏng vấn tờ MARCA để chia sẻ suy nghĩ về việc trở lại Tây Ban Nha và mối liên kết lâu dài với Real Madrid.

Benzema nhấn mạnh rằng mặc dù đã chuyển sang một chương mới trong sự nghiệp, Los Blancos vẫn luôn giữ một vị trí đặc biệt trong lòng anh.

"Mùa giải vừa qua thật sự tuyệt vời, rất tốt. Real Madrid luôn là đội bóng vĩ đại nhất thế giới," cựu đội trưởng 36 tuổi nói.

"Các cầu thủ lần lượt đến rồi đi, nhưng Real Madrid sẽ luôn đứng ở vị trí cao nhất. Đây là đội bóng xuất sắc nhất và họ sẽ tiếp tục chứng minh điều đó."

Benzema vô địch Champions League 2018 cùng Real Madrid
Benzema vô địch Champions League 2018 cùng Real Madrid.

Khi được hỏi về chức vô địch Champions League thứ 15 của Los Blancos, Benzema hào hứng trả lời: 

"Tôi rất vui. Real Madrid là đội bóng của đời tôi và tôi vẫn luôn đứng về phía Real Madrid cũng như các đồng đội của mình. Real Madrid là Real Madrid, một câu lạc bộ độc nhất vô nhị và đó là điều hiển nhiên.

Mùa giải vừa qua họ đã cho thấy sức mạnh của mình, chơi thứ bóng đá đẹp mắt và đó là lý do họ giành được Champions League và La Liga. Hiện tại tôi không thấy đội nào có thể làm tốt hơn Real Madrid."

Benzema đã rời Santiago Bernabeu vào tháng 6 năm ngoái, và khi được hỏi liệu anh có hối tiếc về quyết định này không, tiền đạo người Pháp chia sẻ:

"Có người đến, người đi và có người ở lại. Đó là quy luật cuộc sống và nó sẽ luôn xảy ra. Đó là thời điểm thích hợp. Dù sao mỗi khi nhìn lại, tôi luôn cảm thấy hạnh phúc."

Karim Benzema và Al-Ittihad sẽ có 2 trận giao hữu với Sevilla vào ngày 27/7 và Real Betis vào ngày 4/8. Đây đều là những đối thủ mà anh chạm trán rất nhiều lần thời còn khoác áo Real Madrid.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud