1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Kế hoạch thiên tài của HLV Ancelotti sẽ giúp Real Madrid đánh bại Barca ở Chung kết Siêu cúp TBN?

Jason Todd

Chiến thắng ngược dòng ngoạn mục trước Atletico Madrid đã giúp Real Madrid có thể hiên ngang tiến vào trận Chung kết Siêu cúp TBN mùa giải năm nay. Trong khi đó, Barcelona cũng có chiến thắng khá nhẹ nhàng trước Osasuna để một lần nữa tái hiện màn đối đầu Siêu kinh điển của bóng đá TBN tại trận đấu cuối cùng.

Real Madrid vs Barcelona
Trận chung kết Siêu cúp TBN năm nay sẽ là cuộc đối đầu siêu kinh điển giữa Real và Barca.

Real Madrid không ngủ quên trên chiến thắng

Theo các thông tin mới nhất từ Gonzalo de Martorell, Real Madrid không hề xem nhẹ trận đấu của đại kình địch Barcelona. Los Blancos hiểu rằng bên cạnh họ, gã khổng lồ xứ Catalan cũng là một ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch ở trận chung kết diễn ra vào ngày 15/01 sắp tới tại SVĐ Al-Awwal.

Theo tiết lộ từ nguồn tin kể trên, một “điệp viên” của Real Madrid đã được bắt gặp xuất hiện trên khán đài SVĐ Al-Awwal trong trận đấu giữa Barcelona và Osasuna vào rạng sáng nay, cùng với để ghi hình trận đấu giữa Barcelona và Osasuna bằng một chiếc camera chiến thuật.

Không cần phải nói nhiều, mọi kết quả thu được chắc chắn đều là những vai trò mấu chốt quan trọng giúp HLV người Ý vạch ra kế hoạch phù hợp nhất ở trận chung kết.

'điệp viên' của Real Madrid
'Điệp viên' của Real Madrid dự khán trận đấu của Barcelona vào ngày hôm nay,

Barcelona cũng sử dụng kế hoạch tương tự

Như các thông tin truyền thông trước đó, Real Madrid không phải là CLB duy nhất thực hiện chiến thuật “nằm vùng” như này. Gã khổng lồ xứ Catalan cũng đã cử ba thành viên trong BHL đến xem trận đấu giữa Real Madrid và Atletico Madrid. 

Toni Lobo, David Prats và Sergio Garcia đều được phát hiện đang phân tích cũng như ghi chép các thông tin liên quan đến trận đấu, đặc biệt là ở những tình huống cố định và xu hướng ghi bàn từ bóng chết chính là thứ vũ khí lợi hại nhất xuất hiện trong trận bán kết đầu tiên ở Siêu cúp Tây Ban Nha.

Với việc cả hai bên đều nỗ lực hết mình để có được cái nhìn sâu sắc hơn về đối thủ, người hâm mộ có quyền tin rằng Barcelona và Real Madrid đều sẵn sàng nỗ lực hết mình cống hiến một trận đấu hấp dẫn vào Chủ nhật tuần này.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd