1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Keane chỉ ra vị trí bất ngờ mà Man Utd sẽ kết thúc tại Premier League mùa này

David Nguyen

Hai chuyên gia Roy Keane và Gary Neville vừa có cuộc bàn luận về vị trí mà Manchester United sẽ kết thúc trên bảng xếp hạng Premier League mùa này.

Quỷ đỏ vừa giành trọn ba điểm ở vòng 23 Ngoại Hạng Anh bằng một chiến thắng thuyết phục 3-0 trước West Ham tại Old Trafford.

Đoàn quân Erik ten Hag đang bất bại trong 5 trận gần nhất trên tất cả các giải đấu. United phải đối mặt với một cuộc đua khó khăn để giành được vị trí tham dự cúp Châu Âu.

Hojlund và các đồng đội Man Utd
Man Utd vừa giành chiến thắng giòn giã trước West Ham.

Hiện tại, nửa đỏ thành Manchester đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League sau 23 vòng, kém 6 điểm so với vị trí thứ năm của Tottenham và kém 8 điểm so với vị trí thứ tư của Aston Villa.

Thầy trò Ten hag vẫn còn cơ hội ở Cúp FA và đã giành vé vào vòng năm sau khi đánh bại Newport County với tỷ số 4-2 vào tháng trước.

Bản thân Ten Hag hiểu rằng United cần phải chiến đấu tới cùng để giành suất dự Champions League mùa tới. Do đó, một vị trí trong top 4 là ưu tiên hàng đầu.

Trước đó, đội chủ sân Old Trafford đã thất bại trong việc bảo vệ danh hiệu Carabao Cup và còn bị loại khỏi Champions League một cách nhục nhã.

Trong cuộc trò chuyện trên Sky Sports, Roy Keane chia sẻ rằng vị trí thứ 5 vào cuối mùa sẽ là kết quả tích cực nhất cho mùa giải của Man Utd.

Gary Neville cũng đồng ý với quan điểm trên và tin rằng thầy trò Ten Hag hoàn toàn có thể làm được điều đó.

Ngoài ra, Keane cũng cho biết United sẽ cần dựa vào việc Aston Villa hoặc Tottenham mắc sai lầm nếu muốn giành được vị trí thứ năm trên bảng xếp hạng.

"Đối với họ, một kết thúc tích cực trong mùa giải này sẽ là vị trí thứ năm và trở lại Champions League", cựu Quỷ đỏ chia sẻ.

“Tôi nghĩ họ có đủ khả năng, họ có một hoặc hai cầu thủ quan trọng trở lại. Điều này sẽ giúp United cân bằng đội hình, nhưng quan trọng nhất, cả đội đang bắt đầu ghi bàn trở lại."

Keane và 3 cầu thủ Man Utd
Keane cho rằng vị trí thứ 5 sẽ là kết quả tốt nhất cho Man Utd mùa này.

Neville cũng đồng tình với quan điểm của người đồng đội cũ: 

"Roy đã nói rõ rằng vị trí thứ 5 là mục tiêu tốt nhất mà tôi nghĩ họ có thể đạt được. Những đội như Aston Villa hoặc Tottenham sẽ phải mắc sai lầm vì tôi không nghĩ rằng United sánh ngang được với Arsenal, City hoặc Liverpool."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen