1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Keane 'lật mặt' đưa ra dự đoán mới về ngôi vô địch sau khi Opta tăng cơ hội của Arsenal

David Nguyen

Mới đây, huyền thoại Roy Keane đã đưa ra dự đoán mới nhất về cuộc đua vô địch Premier League sau khi siêu máy tính Opta tăng 7,6% cơ hội lên ngôi cho Arsenal.

Trước đó, siêu máy tính Opta đã dự đoán Liverpool là đội có khả năng cao nhất sẽ trở thành nhà vua mới của bóng đá Anh khi đoàn quân Jurgen Klopp đánh bại Brighton và Arsenal chỉ có trận hòa 0-0 trên sân của Manchester City.

Nhưng sau vòng đấu mới nhất, khi Liverpool hòa 2-2 trên sân của Manchester United vào chủ nhật, còn Arsenal và Manchester City giành chiến thắng trước Brighton và Crystal Palace hôm thứ 7. Mọi thứ giờ đây đã thay đổi.

Cơ hội của Liverpool đã giảm từ 45% xuống còn 31,3%, trong khi City đã tăng từ 33,6% lên 39,7% - tăng 6,1%.

Còn với Arsenal, Opta đã tăng khả năng vô địch của đoàn quân Mikel Arteta từ 21,4% lên tới 29%.

Salah đang thẫn thờ
Liverpool đánh mất lợi thế khi chỉ giành được 1 điểm tại Old Trafford.

Cựu Quỷ đỏ Roy Keane đã có những chia sẻ cá nhân về cuộc đua vô địch khi phát biểu trên Sky Sports:

"Tôi không chắc lắm về siêu máy tính của Opta. Điều này chắc chắn sẽ không ảnh hưởng gì nhiều đến Arsenal cả. Tôi cố gắng đặt bản thân mình vào từng câu lạc bộ. Nếu tôi là cầu thủ Arsenal, tôi sẽ tự tin rằng mình có thể giành chức vô địch.

Nếu tôi đá cho Liverpool, tôi sẽ không hoảng loạn. Nếu tôi chơi cho Man City, tôi cũng sẽ tự tin. Cả 3 đội đều tin vào khả năng của mình.

Giành chức vô địch là việc khó khăn. Bạn cần một chút may mắn và các cầu thủ hàng đầu của bạn phải thi đấu tốt. Tôi không để ý quá nhiều về những dự đoán của siêu máy tính."

Keane và 2 cầu thủ Man City
Keane dự đoán Man City sẽ lên ngôi tại Premier League mùa giải năm nay.

Khi được hỏi nếu phải chọn một trong ba đội bóng, Keane thẳng thắn chia sẻ:

"Tôi có lẽ sẽ chọn Man City. Đội bóng này đã từng vô địch trước đó. Nhìn vào cách họ thi đấu tuần trước, họ thực sự đã tận dụng tối đa chất lượng đội hình của mình.

Tuần trước tôi đã chọn Liverpool. Tôi có được phép thay đổi ý kiến không?! Tôi nghĩ Man City sẽ thắng tất cả các trận còn lại của họ."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen