1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Keane 'nổi khùng' với bom tấn MU sau trận thắng nhọc nhằn trước Coventry

David Nguyen

Vào tối chủ nhật ngày 22/04 vừa qua, Manchester United đã nhọc nhằn đánh bại Coventry City trên chấm luân lưu ở trận đấu thuộc khuôn khổ bán kết FA cup.

Sau trận cầu kịch tính tại Wembley, huyền thoại Manchester United, Roy Keane, đã lên tiếng chỉ trích thủ thành Andre Onana khi thầy trò Ten Hag đã đánh mất lợi thế ba bàn trước đại diện đến từ giải Hạng nhất.

Quỷ đỏ đã bước vào trận bán kết Cúp FA vào Chủ nhật tại Wembley với tư cách là đội được đánh giá cao hơn hẳn so với Coventry City.

Tưởng chừng như đoàn quân Erik ten Hag sẽ dễ dàng bước vào trận chung kết mùa này sau khi nhanh chóng dẫn trước 3-0 chỉ sau chưa đầy một giờ thi đấu.

Scott McTominay, Harry MaguireBruno Fernandes đều ghi bàn để giúp United nắm lợi thế lớn, nhưng Coventry đã rút ngắn khoảng cách sau pha lập công của Ellis Simms.

Cầu thủ MU và cầu thủ Coventry
Man Utd nhọc nhằn tiến vào chung kết FA cup sau chiến thắng trên chấm luân lưu trước Coventry.

Phút thứ 79, tới lượt Callum O'Hare rút ngắn cách biệt xuống còn 3-2 trước khi Haji Wright thực hiện thành công quả penalty ở phút thứ 95 để gỡ hòa cho đội bóng thuộc Championship.

Điều đó buộc trận đấu phải bước vào hiệp phụ và Roy Keane đã tỏ ra tức giận khi thực hiện bài phân tích trên ITV.

"Tôi không thể tin vào những gì đang xảy ra," Keane nói khi kết thúc 90 phút. 

"Dẫn trước 3-0 và đang kiểm soát trận đấu, United bắt đầu giảm nhịp độ lại. Trong khi đội bóng đang tìm kiếm sự lãnh đạo thì bạn lại thấy thủ môn (Andre Onana) đang chơi như đùa giỡn vậy.

Keane và Onana
Keane chỉ trích Onana thi đấu không nghiêm túc.

Khi bóng đi vào lưới, nó mang lại niềm tin và đà tâm lý cho Coventry. Nếu Man United không thể vượt qua trận đấu này. 

Thật sự tôi không biết nói gì thêm nữa. Đây là một màn trình diễn đáng khen ngợi cho Coventry. United đã thật thảm hại."

Sau 15 phút đầu tiên của hiệp phụ, Keane đã cảm thấy thất vọng với Amad Diallo vì lãng phí một cơ hội tuyệt vời trong việc tạo cơ hội cho người đồng đội Fernandes.

"Điều đó khá đơn giản," Keane bổ sung. "Bạn có Bruno chạy chỗ xuất sắc. Cậu ấy có lựa chọn và chỉ cần đón một đường chuyền."

"Nhưng một lần nữa, đây là vấn đề về sự do dự. Điều đó rõ ràng không đủ tốt. Diallo đã cạn ý tưởng."

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen