1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Keane và Neville đồng quan điểm về kết quả của trận derby Manchester

David Nguyen

Mới đây, Roy Keane và Gary Neville đã đưa ra dự đoán về kết quả của trận derby Manchester trong khuôn khổ vòng 27 Premier League vào tối Chủ Nhật.

Cả hai câu lạc bộ thành Manchester đều giành chiến thắng ở vòng 5 Cúp FA hồi giữa tuần.

Trong khi Man United vất vả giành chiến thắng 1-0 trước Nottingham Forest, thì Man City đã đánh bại Luton Town với tỷ số 6-2. Đáng chú ý, tiền đạo Erling Haaland đã ghi tới 5 bàn thắng.

The Citizens cũng đang trên đà trở lại cuộc đua vô địch Premier League một cách đầy mạnh mẽ. Đoàn quân Pep Guardiola giờ đây chỉ kém đội đầu bảng Liverpool 1 điểm (60 điểm) sau 26 trận đấu. 

Trong khi đó, thầy trò Erik ten Hag đang kém 8 điểm so với Aston Villa đứng thứ 4 (52 điểm). Trên chương trình The Overlap, huyền thoại Roy Keane cho hay:

"3-1. Chiến thắng 3-1 dành cho Man City", cựu danh thủ người Ireland nhận định về kết quả derby Manchester. 

Huyền thoại Keane và 2 ngôi sao Man Utd
Keane dự đoán Man Utd sẽ thua 1-3 trước Man City.

 "Tôi cũng định nói 3-1," Gary Neville đồng tình với Keane.

"Điều đó có lẽ đúng. Tôi muốn Man United ghi được một bàn. Công bằng mà nói... chỉ là một điều gì đó thôi! Tôi chưa từng dự đoán rằng United sẽ thua trong trận đấu này."

Cần lưu ý rằng Manchester City đã giành chiến thắng 3-0 trước Quỷ đỏ ở trận đấu lượt đi vào tháng 10 tại Old Trafford. Haaland và Phil Foden là 2 cầu thủ đã ghi bàn bên phía The Citizens.

Với việc Man City giành thắng lợi trong 5 trận derby Manchester gần nhất, thầy trò Pep Guardiola chắc chắn sẽ tự tin vào khả năng có 3 điểm trọn vẹn ở cuộc đối đầu sắp tới với đối thủ cùng thành phố.

Manchester United đang trải qua một mùa giải không mấy thành công. Quỷ đỏ hiện gặp khó khăn khi trải qua 15 trận thua trên mọi đấu trường, trong đó có 10 thất bại ở Premier League.

Haaland đang chạy dang 2 tay ăn mừng
Man City được đánh giá cao hơn trước trận derby với Man Utd.

Bất chấp phong độ tệ hại, Man Utd vẫn giữ kỷ lục là đội bóng sở hữu mạch trận bất bại dài nhất khi thi đấu trên sân khách ở Premier League, với 28 trận từ tháng 2/2020 đến tháng 10/2021.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
David Nguyen