1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

De Bruyne ra đi, Man City 'lên đời' với 3 "cỗ máy kiến tạo' khủng

Yên Trang

Trong thời gian gần đây, dường như Kevin de Bruyne ngày càng tiến gần hơn đến khả năng rời Manchester City để gia nhập Saudi Arabia.

Khả năng sẽ không lâu nữa, nửa xanh thành Manchester phải lên kế hoạch cho tương lai mà không có sự hiện diện của ngôi sao người Bỉ sau 9 năm gắn bó.

Dưới đây là 3 cái tên tiềm năng có thể thay thế cho De Bruyne.

Jamal Musiala

Musiala có lẽ là người kế thừa hoàn hảo cho vị trí của De Bruyne. Tiền vệ người Đức xuất thân từ lò đào tạo trẻ của Chelsea, nhưng lại gặt hái được thành công ở Bayern Munich và trở thành một trong những ngôi sao xuất sắc nhất thế giới.

Khả năng kiểm soát bóng chặt chẽ và phân phối bóng chính xác là những tài năng nổi bật nhất của anh.

Jamal Musiala ăn mừng.
Sự đa năng của Jamal Musiala là điều Pep Guardiola rất yêu thích.

Sự đa năng của cầu thủ 21 tuổi thể hiện ở việc luân chuyển vị trí linh hoạt, là một phẩm chất được HLV Pep Guardiola rất ưa thích. Lối chơi liền mạch, mượt mà của Musiala phù hợp với triết lý bóng đá của nhà cầm quân 53 tuổi.

Bayern Munich sẽ nỗ lực hết sức để giữ chân ngôi sao trẻ, bất chấp việc họ có thể mất tất cả khi anh chỉ còn 2 năm hợp đồng.

Tuy nhiên, thuyết phục Musiala ở lại không phải là việc đơn giản, đặc biệt sau khi đội chủ sân Allianz Arena để tuột chức vô địch Bundesliga lần đầu tiên trong 11 năm vừa qua.

Xavi Simons 

Simons, tiền vệ 21 tuổi người Hà Lan, được xem là một trong những chân sút được nhiều đội bóng lớn tại châu Âu theo đuổi trong những năm gần đây.

Qua các giai đoạn cho mượn tại PSV Eindhoven và RB Leipzig, anh đã thể hiện được khả năng xuất sắc của mình với lối chơi đầy cảm hứng và khả năng lãnh đạo đội bóng.

Trong thời gian tiếp theo, anh cần phải là chứng tỏ bản thân hơn nữa ở PSG sau khi Kylian Mbappe rời đi.

Bruno Guimaraes

Trong danh sách những cái tên đáng chú ý này, Bruno Guimaraes có khả năng cao nhất sẽ đến Man City. 

Guimaraes vẫy tay.
Bruno Guimaraes chỉ còn hợp đồng với Newcastle đến ngày 30/6/2024.

Điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 100 triệu bảng của Guimaraes sẽ có hiệu lực đến ngày 30/6/2024, có nghĩa là nếu đội chủ sân Etihad muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Brazil này, họ hoàn toàn có thể hiện thực hóa ngay lập tức.

Tình cảm mà các CĐV Newcastle dành cho ngôi sao sinh năm 1997 là điều không thể bàn cãi. Chính Guimaraes cũng đã thừa nhận rằng anh "rất hạnh phúc" khi khoác áo đội bóng này. 

Đáng chú ý, HLV Pep Guardiola đã công khai thể hiện sự ngưỡng mộ và đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Brazil.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Yên Trang