1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

Kevin De Bruyne sẽ đối đầu với Messi ở mùa giải tới

Vanichi

Kevin De Bruyne đã cử một phái đoàn bay sang Mỹ để làm việc với CLB San Diego FC, thuộc giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS.

Mùa giải tới, San Diego sẽ ra mắt MLS với tư cách là đội bóng thứ 30 của giải đấu. Vì vậy, họ muốn đem về những hợp đồng bom tấn để có một màn chào sân ấn tượng.

San Diego FC chỉ mới được thành lập vào năm ngoái, đội bóng này có trụ sở chính ở miền nam California và sẽ thi đấu tại sân Snapdragon với sức chứa 35.000 khán giả.

Theo The Athletic, người đại diện của De Bruyne đã có cuộc gặp với San Diego FC. Tiền vệ người Bỉ sẵn sàng đến CLB này trong trường hợp anh rời Man City. Các ông chủ giàu có tại Ả Rập cũng đang nỗ lực để mang De Bruyne về Saudi Pro League.

De Bruyne San Diego
De Bruyne đã cử người đại diện sang Mỹ để đàm phán với CLB San Diego.

San Diego FC sẵn sàng bạo chi để thuyết phục tiền vệ của Man City. Ngoài ra, De Bruyne sẽ được hưởng nhiều quyền lợi đặc biệt, giống như những gì Messi đang có tại Inter Miami.

De Bruyne sẽ kết thúc hợp đồng với Man City vào năm tới, anh sẽ có 10 năm chơi cho đội chủ sân Etihad. Ở tuổi 33, tuyển thủ người Bỉ vẫn là cầu thủ quan trọng nhất của Pep Guardiola.

Dù bị chấn thương hành hạ, De Bruyne vẫn có được 10 kiến tạo và 4 bàn thắng sau 18 lần ra sân ở Premier League 2023/2024. Anh có đóng góp to lớn vào giai đoạn cuối mùa giải, giúp Man City đoạt chức vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ 4 liên tiếp.

Khả năng De Bruyne gia hạn hợp đồng với Man City là rất thấp. Tiền vệ người Bỉ đã bước sang tuổi 33 và quá no nê danh hiệu. Tương lai của De Bruyne sẽ phụ thuộc rất nhiều vào quyết định đi hay ở lại Etihad của Pep Guardiola.

De Bruyne vô địch Premier League
Tiền vệ người Bỉ đã quá no nê danh hiệu với đội chủ sân Etihad.

Hợp đồng của nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ hết hạn vào mùa hè tới, người hâm mộ vẫn đang chờ Pep đưa ra quyết định về tương lai của mình. Trước mắt, cả De Bruyne và Pep sẽ tập trung cho cuộc đối đầu với Man United tại chung kết FA Cup sắp tới.

Một chiến thắng sẽ giúp Man City hoàn tất cú đúp quốc nội ở mùa giải năm nay. Qua đó, họ sẽ có 2 lần liên tiếp vô địch cả Premier League và FA Cup, đây là điều chưa có đội bóng nào tại Anh làm được.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Vanichi