1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

'Kevin de Bruyne thực sự là một huyền thoại' - Pep Guardiola

Gnoud

"Cả nước Anh đang rung chuyển vì sự trở lại của Kevin de Bruyne", câu nói của HLV Jurgen Klopp đang ứng nghiệm hơn bao giờ hết sau màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ người Bỉ trước Newcastle.

Kevin de Bruyne ghi ban
Kevin tỏa sáng giúp Man City giành thắng lợi trước Newcastle.

Trở lại Premier League sau quãng thời gian dài chấn thương, De Bruyne tiếp tục khiến người hâm mộ phải nhắc đến tên mình một lần nữa.

Phút 69, anh được tung vào sân thay thế Bernardo Silva, và chỉ cần 5 phút sau đó, pha lập công từ ngoài vòng cấm của Kevin đã đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Đến phút 90+1, tiền vệ người Bỉ tung đường kiến tạo để Oscar Bobb ghi bàn ấn định chiến thắng chung cuộc 3-2 cho Man City.

Pep Guardiola Kecvin de Bruyne
Pep Guardiola phấn khích trước màn trình diễn của học trò cưng.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã hết lời khen ngợi cậu học trò cưng mình:

"Kevin là một cầu thủ đặc biệt, tôi còn có thể nói gì hơn đây? Cậu ấy thực sự là huyền thoại ở nơi này và được tất cả mọi người yêu mến. 

“5 tháng là một khoảng thời gian dài, và hy vọng ở giai đoạn lượt về của mùa giải, Kevin có thể giúp chúng tôi đi đến cuối chặng đường."

"Cậu ấy là mẫu cầu thủ được thi đấu tự do hơn để biết mình phải làm gì ở 1/3 cuối sân. Đó không phải chiến thuật, đó là tài năng. Khi Kevin có bóng, chúng tôi cần những cầu thủ khác chạy chỗ, và Oscar đã làm rất tốt điều đó."

Kevin de Bruyne toa sang
De Bruyne tỏa sang giúp Man City giành 3 điểm trước Newcastle.

​​Đánh giá về màn trình diễn của toàn đội, chiến lược gia 52 tuổi cho biết: "Hôm nay chúng tôi vẫn chơi tốt như mọi khi, nhưng Kevin là nhân tố giúp chúng tôi có được 3 điểm. Để có thể giành chiến thắng, chúng tôi cần những cầu thủ như De Bruyne hay Erling Haaland."

Nhạc trưởng người Bỉ hiện đang có 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo chỉ sau hơn 40 phút thi đấu ở Premier League mùa này, nhưng đây mới chỉ là lần ra sân thứ hai của anh kể từ chấn thương ở vòng 1 trước Burnley.

Chiến thắng trước Newcastle giúp Man City vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH và kém đội dẫn đầu Liverpool 2 điểm. Và sự trở lại của Kevin de Bruyne chắc chắn sẽ là khiến cuộc đua Premier League hấp dẫn hơn bao giờ hết ở giai đoạn lượt về.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Gnoud