1. Trang chủ
  2. Bóng đá quốc tế

'Khắc tinh' Man City bất ngờ gặp nạn, Madridista toát mồ hôi hột

Jason Todd

Real Madrid sẽ chạm trán với Mallorca vào đêm nay. Đây có thể là cơ hội để HLV Ancelotti giải quyết bài toán thể lực cho trận lượt về với Man City giữa tuần sau.

Ngôi sao Brazil vắng mặt ở buổi tập gần nhất

Theo nhà báo Sergio Quirante, Rodrygo đã không góp mặt ở buổi tập gần nhất để chuẩn bị cho trận đấu với Mallorca. Dù nguyên nhân được cho là do tiền đạo Brazil bị va chạm ở buổi tập trước đó, Real Madrid vẫn tỏ ra rất lạc quan.

Rodygo vắng mặt ở buổi tập gần nhất của Real Madrid.
Rodygo vắng mặt ở buổi tập gần nhất của Real Madrid.

Rodrygo đang có phong độ rất tốt kể từ sau đợt tập trung ĐTQG, nhất là khi được bố trí ở hành lang trái. Chính chân sút 23 tuổi là người đóng góp nhiều bàn thắng nhất ở 2 trận gần đây của Los Blancos.

Nhìn rộng hơn, Rodrygo đến nay đã có 16 bàn thắng cùng 8 kiến tạo, sau 43 lần ra sân cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trên mọi đấu trường.

Vì vậy, nếu Rodrygo thật sự gặp chấn thương, đây sẽ là một đòn giáng rất mạnh vào Real Madrid.

Tiền đạo người Brazil vốn là “khắc tinh” của Man City. Trong trận lượt đi vào giữa tuần, Rodrygo chính là quân bài chiến lược khiến thầy trò Pep Guardiola bị bất ngờ.

Rodrygo là 1 trong 3 cái tên ghi bàn cho Real Madrid trong trận hòa với Man City.
Rodrygo là 1 trong 3 cái tên ghi bàn cho Real Madrid trong trận hòa với Man City.

Khả năng xoay tua đội hình

Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho trận tái đấu với Man City, Real Madrid có thể thực hiện một số thay đổi ở đội hình xuất phát trong trận đấu với Mallorca.

Bên cạnh Arda Guler, Brahim Diaz, Modric, Militao cũng có thể ra sân ngay từ đầu. Với việc Tchouameni sẽ ngồi ngoài ở trận đấu ở Etihad vì thẻ phạt, sự trở lại của trung vệ người Brazil vào lúc này là cực kỳ quan trọng với Ancelotti.

Trước đó, Militao từng phải ngồi ngoài suốt 7 tháng vì chấn thương ACL. Cầu thủ này sau đó mới chỉ góp mặt ở vài phút bù giờ trong chiến thắng trước Bilbao vào đầu tháng.

Militao đã sẵn sàng ra sân ngay từ đầu.
Militao đã sẵn sàng ra sân ngay từ đầu.

Tuy nhiên, nên nhớ Barcelona vẫn đang bám đuổi quyết liệt. Thế nên chiến lược gia người Ý cần phải cân nhắc trong các lựa chọn nhân sự của mình.

Ancelotti phát biểu: "Tôi nhắc lại những gì đã nói: tất cả đều các cầu thủ sẵn sàng và ngày mai tôi sẽ tung ra đội hình tốt nhất, bao gồm cả Militao."

Sẽ rất thú vị để chờ xem đâu là đội hình chính của Real Madrid trong cuộc đối đầu với Mallorca sắp tới!

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd