1. Trang chủ
  2. Tin chuyển nhượng

Khó chen chân lên đội một, 'viên ngọc quý' Real Madrid chuẩn bị gia nhập Valencia

Jason Todd

Khác với những gì người xem nhìn vào, Real Madrid không hề thiếu những tài năng “cây nhà lá vườn” sẵn sàng chinh chiến ở cấp độ cao nhất trong những năm gần đây.

Một trong số đó chính là Peter Federico, chân chạy cánh triển vọng vẫn đang thi đấu tại Real Madrid Castilla. Tuy nhiên, nhiều khả năng tiền đạo này sẽ phải ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay trong nỗ lực tạo ra bước ngoặt sự nghiệp.

Peter Federico - Real Madrid
Peter Federico là một trong những tài năng xuất chúng của Real Madrid Castilla.

Peter Federico sẵn sàng gia nhập Valencia

Theo những thông tin mới nhất từ Mundo Deportivo, Valencia hiện đang là CLB dẫn đầu đường đua chiêu mộ Peter Federico ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Một này. Nguồn tin trên cũng khẳng định rằng giữa Real Madrid và đội chủ sân Mestalla đã bước đầu đạt được những thỏa thuận về bản hợp đồng cho mượn ngắn hạn tài năng người Tây Ban Nha.

Điều này đồng nghĩa với việc Federico sẽ có cơ hội ra sân cho Valencia trong giai đoạn còn lại của mùa giải, nhưng không kèm điều kiện bắt buộc mua đứt vào mùa hè năm nay. 

Peter Federico - Valencia
Peter Federico nhiều khả năng sẽ được Real Madrid cho mượn đến Valencia.

Về phần CLB, đây có thể là một thương vụ khá quan trọng với Valencia vì Federico vốn được xem là một trong những tài năng hàng đầu tại Real Madrid Castilla. Chân chạy cánh người Tây Ban Nha thường xuyên góp mặt trong đội hình B và thậm chí từng 3 lần được Real Madrid điền tên vào danh sách thi đấu trong mùa giải năm nay nhờ vào khả năng thi đấu tốt ở cả hai cánh.

Valencia tìm cách vượt qua rào cản

Tuy nhiên, trước khi nghĩ đến việc hoàn tất thương vụ lần này, Valencia hiện vẫn đang phải đối mặt với không ít khó khăn từ vấn đề tài chính. Với việc quyết tâm đưa Federico cập bến SVĐ Mestalla theo dạng cho mượn, Bầy Dơi nhiều khả năng sẽ phải loại bỏ một số cầu thủ nằm ngoài kế hoạch CLB.

Valencia hiện rất sẵn lòng cho phép Cenk Ozkacar và Gabriel Paulista ra đi nếu nhận được những lời đề nghị hợp lý.

Gabriel Paulista - Valencia
Valencia rất sãn lòng cho Paulista ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Tạm xếp thứ 8 và cách vị trí tham dự Cúp Châu  u của Real Sociedad 2 điểm, trước mắt Valencia sẽ là cuộc tiếp đón Celta Vigo ở Vòng 16 Cúp Nhà vua TBN vào sáng mai. Sau đó, CLB này sẽ có trận đấu với Athletic Bilbao vào ngày 21/01, trước khi khép lại tháng Một trong cuộc chạm trán với Atletico Madrid vào ngày 28/01.

heartlike
0 người khác thích nội dung này.
comment 0 bình luận
Thích Thích
  • Thả tim Thả tim
  • Giận dữ Giận dữ
  • Cười khóc Cười khóc
  • Ngạc nhiên Ngạc nhiên
  • Khóc Khóc
  • Yêu Yêu
Jason Todd